download Industrial Craft 2 Mod

Industrial Craft 2 Mod

 

Download Industrial Craft 2 Mod - Mod công nghệ mới cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2023

Industrial Craft 2 Mod là bản mod của game Minecraft nổi tiếng trên thế giới, cung cấp nhiều công nghệ mới với đồ hoạ và âm thanh chất lượng, nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng. Game hỗ trợ hầu hết các phiên bản phổ biến của hệ điều hành Windows.


Trong game Industrial Craft 2 Mod, bạn có thể sử dụng dung môi để xây dựng lò phản ứng hạt nhân, tạo ra hơi nước sau đó dùng hơi nước để tạo ra điện. Bản mod dành cho Minecraft này có tính năng tạo ra tài nguyên, nâng cấp vũ khí, trang bị cho nhân vật, khai thác khoáng sản...để bạn trải nghiệm tựa game Minecraft theo một cách khác thú vị hơn.

Giao diện (còn gọi là UI) của bản Industrial Craft 2 Mod cho phép tắt các tính năng riêng của bản mod theo ý muốn của người chơi. Bên cạnh đó Iron Chests Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Iron Chests Mod chính là việc thay thế những chiếc rương bằng gỗ trong game bằng rương với chất liệu khác có kích thước lớn hơn.

industrial craft 2 mod

Game Industrial Craft 2 Mod có dung lượng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống; do đó, nếu bạn đã cài đặt game Minecraft trên máy thì không có lý do gì để không tải Industrial Craft 2 Mod để có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn. Game hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7/8/10.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi giao diện và tạo hình cho các nhân vật trong game minecraft nhằm tạo hứng thú hơn khi chơi game người dùng có thể tải tiện ích Skin minecraft và cài đặt cho máy tính của mình. Sử dụng Skin minecraft mang đến cho bạn bộ sưu tập giao diện độc đáo cho các nhân vật trong game để các nhân vật này không còn phải đơn điệu chỉ mang duy nhất một hình ảnh từ đầu đến cuối trong lúc bạn chơi game.

Những tính năng chính của phiên bản game Industrial Craft 2 Mod:

- Đồ hoạ mượt, âm thanh sống động

- Có tính năng tạo ra tài nguyên, nâng cấp vũ khí, trang bị cho nhân vật, khai thác khoáng sản...

- Cung cấp nhiều công nghệ mới

- Cho phép tắt các tính năng riêng của bản mod theo ý muốn của người chơi

- Hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows phổ biến


Liên kết tải về - [6,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Industrial Craft 2 Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat industrial craft 2 mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Industrial Craft 2 Mod

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm