download Infinit cho Mac 0.9.39

Infinit cho Mac

 0.9.39
Download    

Download Infinit cho Mac - Chia sẻ hình ảnh, nhạc, video, file siêu tốc độ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/07/2015

Infinit cho Mac là phần mềm chia sẻ hình ảnh, nhạc, video, file siêu tốc độ dành cho hệ điều hành Mac hiện nay. Khi tải Infinit cho Mac người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng chuyển đổi mạnh mẽ, nhanh chóng, hỗ trợ chuyển đổi đa dạng, giao diện đẹp dễ sử dụng và đặc biệt Infinit cho Mac mang tới tốc độ chuyển đổi cực cao không giới hạn kích thước hay định dạng.


Hiện nay có một số phần mềm hỗ trợ chia sẻ dữ liệu được người dùng yêu thích như uTorrent cho Mac hay BitTorrent for Mac; hai phần mềm kể trên đã gây được đánh giá có khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng an toàn. Với uTorrent cho Mac nó không chỉ là ứng dụng có tốc độ download nhanh mà còn có khả năng tải nhiều file cùng lúc rất tốt.


Infinit cho Mac
Download Infinit cho Mac - Chia sẻ hình ảnh, nhạc, video, file siêu tốc độ

Cả uTorrent cho Mac hay BitTorrent for Mac đề sử dụng chung công nghệ chia sẻ P2P và Infinit cho Mac cũng vậy phần mềm được sử dụng công nghệ P2P trong chia sẻ hình ảnh, nhạc, video, file đạt tốc độ cao tương tự như uTorrent cho Mac hay BitTorrent for Mac bởi công nghệ P2P đã mang tới hiệu xuất làm việc rất tốt.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM INFINIT CHO MAC

Infinit cho Mac được thiết kế cho mục đích chia sẻ dữ liệu người dùng nhanh chóng và an toàn, khi tải Infinit cho Mac bạn có thể chia sẻ ảnh, nhạc, video, file exe, file PDF... một cách nhanh chóng. Tương tự như Infinit cho Windows phiên bản Infinit cho Mac có một số chức năng chính sau đây:

- Chia sẻ ảnh, video, file tài liệu đa dạng (hỗ trợ mọi định dạng phổ biến hiện nay)
Infinit cho Mac cho phép bạn chia sẻ ảnh, nhạc, video hay văn bản đã được soạn thảo từ Microsoft Office, file PDF... tốc độ cao bằng công nghệ P2P tiên tiến hiện nay.

- Tính bảo mật cao, bảo mật dữ liệu an toàn khi chia sẻ
Dữ liệu được chuyển bằng Infinit cho Mac hoàn toàn được bảo mật với công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay, người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

- Tốc độ truyền file siêu tốc độ
Infinit cho Mac cung cấp cho người dùng khả năng truyền dữ liệu siêu tốc độ, bạn chỉ mất vài phút hoặc vài giây để chia sẻ file của mình (tùy thuộc vào dung lượng file). Quá trình nhận file cũng vậy.

- Chia sẻ tiện dụng, hỗ trợ chia sẻ mọi lúc bạn cần
Khi tải Infinit cho Mac và kết nối Internet phần mềm hỗ trợ bạn chia sẻ dữ liệu ở bất kỳ đâu bạn muốn

- Tạo link chia sẻ đến file của bạn
Sự khác biệt của Infinit cho Mac so với các phần mềm khác chính là khả năng tạo link dẫn file chia sẻ để người dùng truy cập tiện lợi nhất. Khi có link dẫn bạn chỉ việc sử dụng mà không cần phải mất nhiều thao tác tìm dữ liệu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM INFINIT CHO MAC

 

Infinit cho Mac khả năng làm việc nhanh chóng, giao diện trực quan giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Bên cạnh giao diện đẹp khi tải Infinit cho Mac người dùng dễ dàng nhận thấy những điểm nổi bật như:
- Khả năng chia sẻ file siêu tốc độ
- Khả năng kết nối mạnh mẽ, khả năng tương thích hỗ trợ các nền tảng cao (với iOS, Android, Windows)
- Dễ dàng sử dụng, dễ dàng truy cập dữ liệu
- Tính bảo mật cao, dữ liệu người dùng được đảm bảo an toàn
- Dung lượng nhỏ gọn, cho phép tải Infinit cho Mac và sử dụng hay chia sẻ nhanh chóng


Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Snagit - Cách thêm ứng dụng chia sẻ Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn muốn chia sẻ video, hình ảnh của mình lên mạng xã hội bằng Snagit. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng để chia sẻ video và hình ảnh lên mạng xã hội Facebook.
  • Chia sẻ hay Chia sẽ hay Chia xẻ dùng khi nào? Từ nào đúng chính tả?
    Mặc dù có cách phát âm khá giống nhau nhưng chia sẻ, chia sẽ và chia xẻ lại là các từ có ý nghĩa khác nhau và không phải từ nào cũng đúng quy tắc tiếng Việt. Vậy chia sẻ là gì? Có ý nghĩa gì? Sử dụng
  • Skype - Bật tính năng chia sẻ màn hình Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trên Skype có một tính năng rất thú vị đó là giúp bạn chia sẻ màn hình Desktop của mình với người đang chat hoặc chat Voice đối diện và ngược lại bạn sẽ nhận được hình ảnh Desktop của người đó nếu họ gửi lại. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bật tính năng chia sẻ này của Skype.
  • Chia sẻ video trên Cyberlink YouCam lên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chia sẻ video trên CyberLink YouCam lên Facebook là một hình thức kết nối và chia sẻ ảnh nhanh của CyberLink YouCam lên trên Facebook, tính năng này được tích hợp sẵn trong phần mềm nhưng người dùng phải kích hoạt để có thể chia sẻ video trên CyberLink YouCam lên Facebook được.
  • Cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ngoài việc hỗ trợ tạo phòng họp/lớp học trực tuyến, Zoom còn cho phép bạn chia sẻ tài liệu, bảng tính, hình ảnh,.. giúp mọi người tham gia trong nhóm Zoom có thể xem tài liệu dễ dàng, nhanh chóng. Chi tiết cách chia sẻ màn hình trên Zoom đã được tổng hợp trong bài viết này, mời bạn tham khảo.
  • Cách chia sẻ âm thanh trên Zoom
    Khi sử dụng Zoom để tổ chức cuộc họp hay lớp học trực tuyến, bạn có thể chia sẻ màn hình, cửa sổ hoặc ứng dụng, thậm chí cả âm thanh với những người tham dự, vậy bạn đã biết cách làm điều đó chưa?
  • Top 5 trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bên cạnh các mạng xã hội Instagram, Facebook hay Twitter, bạn có thể lựa chọn các trang web cho phép tải lên, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của mình để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất hiện nay.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn
  • Hiển thị link, ảnh bài viết chia sẻ trên Facebook
    Các bài chia sẻ của bạn trên Facebook không hiển thị link, hình ảnh bài viết khiến bạn cảm thấy khá bất tiện. Để khắc phục lỗi này các bạn có thể tham khảo cách hiển thị link, hình ảnh của bài viết
  • Bản cập nhật Google Photos bổ sung các tab thư viện và tab chia sẻ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Google vừa công bố bản cập nhật Google Photos mới, theo đó bản cập nhật có thêm tab thư viện, tab chia sẻ và liên kết nhanh nằm góc trên cùng lưới ảnh để chuyển hướng người dùng đến ảnh chụp màn hình (nếu những ảnh này được lưu trong thư mục riêng).
  • Cách sửa lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link Facebook
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có rất nhiều người khi họ chia sẻ đường dẫn từ một bài viết hay đường dẫn hình ảnh nào đó trên mạng xã hội Facebook, đôi khi sẽ gặp phải lỗi hình ảnh của bài viết, ảnh đại diện bị biến mất không một dấu tích mà chỉ hiển thị duy nhất tiêu đề và một vài dòng mô tả ngắn ngủi. Vậy làm thế nào để đưa những hình ảnh đó trở lại? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi không hiển thị ảnh khi chia sẻ link Facebook.
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype
    Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype được hứa hẹn là một tính năng hoàn hảo để kết nối họp nhóm, thuyết trình từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tốt
Infinit cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinit cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinit cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinit cho Mac 0.9.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Memeo Share 3/5 Chia sẻ Video, Hình ảnh
  • AllShare 3/5 Chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Samsung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm