download Infinite Flight cho Android

Infinite Flight

 cho Android

Download Infinite Flight - Game mô phỏng lái máy bay trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

Infinite Flight là game mô phỏng lái máy bay trên nền tảng di động Android và iOS, trong đó người chơi có cơ hội trải nghiệm trở thành phi công, khám phá cảnh quan từ độ cao chưa từng có, băng qua các khu vực trên toàn thế giới với nhiều kiểu máy bay, thiết kế từng chuyến bay bằng cách lựa chọn thời gian bay, điều kiện thời tiết và trọng lượng máy bay.


Infinite Flight cung cấp hàng tá máy bay với đội bay đa dạng, bao gồm cả máy bay dân sự và máy bay quân sự, mang người chơi đến với nhiều khu vực với hình ảnh vệ tinh độ phân giải cao, địa hình chân thực và tất cả sân bay chính với bố cục đường băng và đường lăn chi tiết.

X Plane Demo cũng là tựa game mô phong lái máy bay trên PC với những hình ảnh 3D sống động và chân thực, X Plane Demo cung cấp cho người chơi nhiều loại máy bay siêu hạng, điều khiển trong những không gian rộng lớn, tự do bay lượn trên bầu trời.

Infinite Flight cho phép người chơi tùy biến thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết, khí quyển chân thực với mặt trời, mặt trăng và các vì sao. Hệ thống Autopilot hỗ trợ điều chỉnh tất cả thông số bay, chế độ NAV để thực hiện theo kế hoạch bay của bạn và hệ thống replay tiên tiến.

Cũng là tựa game lái máy bay, F 16 Multirole Fighter mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp, ngoài ra F 16 Multirole Fighter còn tích hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm có các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội.

Những tính năng chính của game Infinite Flight:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Hàng tá máy bay với đội bay đa dạng

- Nhiều khu vực với hình ảnh vệ tinh độ phân giải cao, địa hình chân thực

- Tùy chỉnh thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết

- Hệ thống replay tiên tiến

- Hệ thống Autopilot và ILS



Liên kết tải về - [160 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Flight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite flight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Flight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm