download InFlow Inventory Free Edition 3.5.2

InFlow Inventory Free Edition

 3.5.2

Download InFlow Inventory Free Edition - Quản lý công việc kinh doanh, bán hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/08/2017

InFlow Inventory Free Edition là phần mềm hỗ trợ các cá nhân quản lý công việc kinh doanh hiệu quả, cho phép quản lý các nhà cung cấp, phiếu mua hàng hoặc đơn đặt hàng, hàng tồn kho và danh sách khách hàng.


InFlow Inventory Free Edition là phần mềm hỗ trợ các cá nhân quản lý công việc kinh doanh theo phương thức hiệu quả hơn, cho phép quản lý các nhà cung cấp, phiếu mua hàng hoặc đơn đặt hàng, hàng tồn kho và danh sách khách hàng.

Sau khi tải InFlow Inventory về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, không chỉ người dùng nhiều kình nghiệm mà người dùng mới cũng có thể thao tác dễ dàng. Chương trình có thiết kế hiện đại, hiển thị nhiều tab, do đó cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc.

Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM cũng có nhiều tính năng tương tự với phần mềm này, ngoài ra Phần mềm quản lý nhà hàng OOS.SRM còn tập trung vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi ăn uống.

inflow inventory free edition

Ứng dụng InFlow Inventory cho phép bạn thêm vào thông tin công ty từ bảng cài đặt, chẳng hạn như logo (định dạng JPG, GIF và PNG), tên, địa chỉ, thành phố, quốc gia, email, trang web, thay đổi loại tiền tệ và lập cấu hình thuế.

Phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng là một trong những công cụ được đánh giá cao từ người dùng phù hợp với các chủ cửa hàng, sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng FPI là tích hợp tính bảo mật an toàn với khả năng tự động sao lưu dự phòng các dữ liệu.

InFlow Inventory có khả năng nhập vào thông tin về sản phẩm, nhà cung cấp và khách hàng theo định dạng tệp CSV hay IIF, tạo và kết xuất báo cáo doanh thu, mua hàng và hàng tồn kho theo các định dạng PDF, XLS, DOC và RTF.

Những tính năng chính của ứng dụng InFlow Inventory Free Edition:

- Nhập các thông tin công ty từ bảng cài đặt, chẳng hạn như logo, tên, địa chỉ, email, trang web...

- Nhập vào thông tin theo định dạng tệp CSV hay IIF

- Tạo và kết xuất các báo cáo theo định dạng PDF, XLS, DOC và RTF.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InFlow Inventory Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inflow inventory free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InFlow Inventory Free Edition 3.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm