download Infognition Video Enhancer 1.9.12

Infognition Video Enhancer

 1.9.12

Download Infognition Video Enhancer - Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng video

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2016

Infognition Video Enhancer cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa và làm tăng độ phân giải của các video. Phần mềm này cung cấp hàng trăm bộ lọc để nâng cao chất lượng cho video hiện có, tăng cường sự sắc nét cho hình ảnh và âm thanh video. Bạn cũng có thể nén để giảm ích thước đầu ra cho các video bằng các codec video, thực hiện với nhiều định dạng video khác nhau.


Infognition Video Enhancer sử dụng các công nghệ tiên tiến và thuật toán thông minh để tăng độ phân giải cho các video, chuyển đổi các video từ độ phân giải thấp độ nét tiêu chuẩn (SD) sang video độ nét cao (HD). Đặc biệt, phần mềm này sử dụng hơn 200 bộ lọc chỉnh sửa video trên các mặt như giảm nhiễu, bung khối, điều chỉnh màu sắc, hiệu ứng hình ảnh... cho video. So với ứng dụng chỉnh sửa video có chức năng tương tự là VirtualDub thì ứng dụng này có tốc độ làm việc nhanh hơn nhờ hệ thống đa lõi hoặc siêu phân luồng CPU dual, đồng thời các bộ lọc, giải mã và mã hóa hoạt động mạnh mẽ hơn trên phần mềm VirtualDub.


Infognition Video Enhancer
Download Infognition Video Enhancer - Phần mềm Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng video

Infognition Video Enhancer cho phép bạn tạo ra các video với nhiều độ phân giải khác nhau nhau từ 480p đến 720p, 720p đến 1080p, 480p đến 1080p. Làm việc với chương trình này, bạn có thể thấy khả năng chỉnh sửa video của nó tưởng chừng như là vô hạn, bạn có thể phải mỏi tay khi áp dụng các hiệu ứng cho video, và mỗi bộ lọc lại phát huy hiệu quả khác nhau. Một ứng dụng chỉnh sửa video khác là SONY Vegas Pro cũng có khả năng nâng cấp chất lượng video từ chuẩn SD sang video chuẩn HD nhưng xét về số lượng các hiệu ứng thì Sony Vegas Pro được đánh giá cao hơn.



Infognition Video Enhancer hỗ trợ xử lý nhiều định dạng video khác nhau như AVI, WMV, MPEG, RM, MOV... để bạn đưa vào giao diện chỉnh sửa. Bạn có thể sử dụng bất kỳ bộ giải mã video nào sẵn có, ví như giải mã nén để giảm kích thước video. Khi nén video, phần mềm này vẫn không làm giảm chất lượng của video, công nghệ siêu phân giải mang đến chất lượng video tốt nhất cho bạn.



Các tính năng chính của Infognition Video Enhancer:

- Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng video
- Điều chỉnh độ phân giải của video
- Cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh, âm thanh video
- Tốc độ làm việc nhanh chóng
- Hỗ trợ nhiều định dạng video
- Nén để giảm kích thước đầu ra cho video


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Infognition Video Enhancer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infognition Video Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infognition video enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infognition Video Enhancer 1.9.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm