download InfraUltra Sound Generator  3.0

InfraUltra Sound Generator

  3.0

Download InfraUltra Sound Generator - Tạo sóng âm thanh theo nhiều tần suất

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/09/2019

InfraUltra Sound Generator là phần mềm cho phép bạn tạo sóng âm thanh theo các tần suất nằm ngoài ngưỡng nghe thấy bình thường của con người bao gồm sóng hạ âm và sóng siêu âm, nhằm phục vụ mục đích kiểm thử thiết bị hay quan sát hiệu ứng trong môi trường có các sóng này. Phần mềm chỉ cung cấp một số tính năng hạn chế, nhưng rất dễ sử dụng.


Thông thường, con người không thể nghe được các âm thanh có tần suất dưới 20 Hz hoặc trên 20 KHz, nhưng các âm thanh này vẫn có thể được phát hiện qua các thiết bị chuyên dụng, và nhiều loại động vật cũng có khả năng bắt được các tần số sóng này. Tải InfraUltra Sound Generator chính là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn phát các mẫu sóng âm thanh thu được với các tần suất dưới 20 Hz và trên 20 KHz.

SEA Anti Mosquitoes XP cũng là phần mềm tạo sóng siêu âm trên máy tính với chức năng đuổi muỗi, đạt xác suất đuổi muỗi tử 60 đến 90%, SEA Anti Mosquitoes XP phát sóng siêu âm với các tần số khác nhau, có thể điều chỉnh dễ dàng các yếu tố âm thanh.
InfraUltra Sound Generator
Download InfraUltra Sound Generator - Phần mềm Tạo sóng âm thanh theo nhiều tần suất

 

InfraUltra Sound Generator được đánh giá là tiện ích cơ bản, nhưng không thực sự ấn tượng, do chỉ phát được các tần số khá hạn chế, với 4 sample dành cho sóng hạ âm và 8 sample dành cho sóng siêu âm. Nếu muốn điều chỉnh tần suất và chọn các giá trị tần suất chính xác, InfraUltra Sound Generator chưa chắc đã là ứng dụng phù hợp dành cho bạn.

Để quét và diệt virus trên máy tính, phần mềm CMC AntiVirus sẽ là giải pháp dành cho bạn với khả năng nhận dạng cao với trên 1,5 triệu mẫu virus, Trojan và worms, đặc biệt CMC AntiVirus còn kết hợp hệ thống tường lửa, bảo mật dữ liệu lướt web của bạn.

Các tính năng chính của InfraUltra Sound Generator:

- Tạo sóng âm thanh theo các tần suất nhất định.

- Cung cấp 4 sample cho sóng hạ âm.

- Cung cấp 8 sample cho sóng siêu âm.


Liên kết tải về - [50.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

InfraUltra Sound Generator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InfraUltra Sound Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infraultra sound generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InfraUltra Sound Generator 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm