download Ingress Prime Cho Android

Ingress Prime

 Cho Android

Download Ingress Prime - Game phiêu lưu mang yếu tố nhập vai trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2019

Ingress Prime là một tựa game AR đặc sắc có cốt truyện khoa học viễn tưởng đến từ Niantic Labs, cha để của trò chơi Pokemon nổi tiếng. Trò chơi biến đổi các thành phố lân cận trên thế giới thành một vũ trụ khoa học viễn tưởng rộng lớn đến người chơi.




Chào mừng đến thế giới khoa học viễn tưởng của Ingress Prime, số phận của vũ trụ và những người khác sẽ phụ thuộc vào bạn. Việc phát hiện ra Exotic Matter (XM), một nguồn tài nguyên không rõ nguồn gốc đã gây nên cuộc đấu tranh bí mật giữa 2 phe, các công nghệ tiên tiến của XM đã làm thay đổi một số thứ và hiện đang chờ bạn tham gia trận chiến này.

ingress prime

Download Exotic Matter - Game thuộc thể loại AR trên điện thoại

Tham gia Ingress Prime, người chơi sẽ thực hiện các chỉ dẫn đào tạo ở trong game, khi kết thúc bạn sẽ phải chọn một bên giữa The Enlightened và The Resistance, 2 phe chiến đấu để kiểm soát những địa danh và số phân của thế giới.

Truy kích là game bắn súng được nhiều game thủ yêu thích hiện nay nhờ cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối. Khi chơi game Truy Kích, bạn sẽ được lựa chọn hệ thống nhân vật phong phú để nhập vai, được sử dụng kho vũ khí đa dạng và hiện đại, và được chơi trên nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.

Khám phá thế giới xung quanh và tương tác với những nơi có ý nghĩa văn hóa trong Ingress Prime như lắp đặt nghệ thuật công cộng, cột mốc và tượng đài, thu thập các tài nguyên quý giá bằng máy quét Ingress của bạn.

Chiến đấu cho phe mà bạn tin tưởng. Khai thác sức mạnh của vật chất ngoại lai (XM) để phát triển sức mạnh, thống trị các lãnh thổ bằng việc liên kết cổng và kiểm soát các vùng để đạt được chiến thắng cho phe của mình.

ingress prime 2

Tải Ingress Prime - Game phiêu lưu mang yếu tố nhập vai trên mobile

Ingress Prime trước đây chỉ được phát hành tại Nhật Bản và đươc rất nhiều các gamer Nhật yêu thích. Mới đây Niantic Labs đã chính thức mở cửa phiên bản toàn cầu của tựa game này đến tay tất cả mọi người trên thế giới.

Pokemon Go là tựa game săn thú ảo những được gắn liền với việc di chuyển thật của người chơi mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. Chính bởi việc đòi hỏi phải di chuyển nên Pokemon Go chỉ phù hợp trên nền tảng di động, và ngay từ khi mới ra mắt, game đã tạo nên một cơn sớt trong giới trẻ sau một thời gian dài.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ingress Prime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ingress prime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ingress Prime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm