download Inkdrop 3.10.6

Inkdrop

 3.10.6

Download Inkdrop - Tạo và quản lý ghi chú trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Inkdrop là chương trình cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để soạn thảo và sắp xếp các ghi chú quan trọng bằng ngôn ngữ đánh dấu Markdown. ika được thiết kế với giao diện người dùng hiện đại, dễ sử dụng, cung cấp nhiều chủ đề màu cho bạn lựa chọn.


Inkdrop khai thác ngôn ngữ lập trình Github Flavored Markdown, hỗ trợ tính năng làm nổi bật cú pháp, cho phép khởi chạy hoặc vô hiệu hóa chế độ live preview cũng như cung cấp tùy chọn chỉnh sửa và hiển thị trước nội dung ghi chú.

Trong đó, các ghi chú được sắp xếp theo nhiều notebook và lần lượt được nhóm thành các notebook nhỏ. Không chỉ tích hợp tính năng tìm kiếm tiện dụng, Inkdrop còn gán nhãn (tag) cho ghi chú, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và phân biệt các ghi chú hơn.


Inkdrop
Download Inkdrop - Phần mềm Tạo và quản lý ghi chú trên PC

 

Phiên bản Inkdrop for Mac cũng có các chức năng tương tự, cho phép bạn ghi chú bằng ngôn ngữ Markdown đồng thời đồng bộ các ghi chú trên dịch vụ đám mây.

Inkdrop sở hữu giao diện người dùng trực quan với nhiều chủ đề màu sắc đa dạng, đảm bảo phù hợp với mọi thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, Inkdrop còn hỗ trợ chế độ tránh làm phiền (distraction-free) giúp bạn tập trung hơn vào công việc, cũng như tích hợp nhiều phím tắt giúp chèn nhanh các cú pháp thông thường.

Pnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người yêu thích trong việc tạo ra các ghi chú đẹp đẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy vi tính, ngoài ra việc tạo ghi chú từ PNotes cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với nhiều công cụ có cùng chức năng.

Các tính năng chính của phần mềm Inkdrop:

- Tạo ghi chú bằng ngôn ngữ Github Flavored Markdown.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Chỉnh sửa ghi chú.

- Chủ đề màu sắc đa dạng.



Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Inkdrop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inkdrop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inkdrop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boost for Mac 4/5 Tạo và biên tập ghi chú trên Mac
  • OneNote 3/5 Soạn ghi chú, sổ tay trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm