download Insane Aqurium Deluxe cho Android

Insane Aqurium Deluxe

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1178
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3.x trở lên

Download Insane Aqurium Deluxe - Game nuôi cá cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2020

Insane Aqurium Deluxe là phiên bản dành cho di động của tựa game nuôi cá huyền thoại Insaniaqurium Deluxe với nhiều đổi mới hấp dẫn. Tham gia, Insane Aqurium Deluxe bạn sẽ được những giây phút giải trí vô cùng thoải mái với công việc nuôi cá của mình, kiếm thật nhiều tiền để hồ cá luôn đầy ắp những loại cá khác nhau.



Chắc hẳn bạn đã từng biết với game nuôi cá nổi tiếng của hãng Popcap với tên gọi Insaniquarium Deluxe, thì nay một phiên bản di động mang đầy đủ những tính năng của trò chơi này sẽ một lần nữa làm sống lại những ký ức hấp dẫn năm xưa. Insane Aqurium Deluxe có lối chơi tương tự như phiên bản gốc, đồng nghĩa với người chơi có nhiệm vụ là nuôi cá biển bằng cách chạm vào thức ăn rơi xuống để cho chúng ăn. Mua 3 vỏ trứng để hoàn thành cấp độ và có thể vật nuôi mới. Bên cạnh đó, bạn còn phải luôn cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu chống lại các thủy quái hung hãn đang muốn ăn tươi nuốt sống toàn bộ đàn cá.

insane aqurium deluxe

Download Insane Aqurium Deluxe - Game nuôi cá cực hấp dẫn cho di động

Tham gia Insane Aqurium Deluxe, người chơi không những được tự tay chăm sóc một đàn cá đủ mọi hình dáng, cực kỳ dễ thương mà còn có cơ hội thấy chúng đẻ con và phát triển. Hơn thế nữa, chúng còn đẻ ra tiền, giúp biến bể cá nghèo nàn ban đầu ngày một trở nên khấm khá. Tuy nhiên khi đàn cá đã đông, tới một thời điểm nhất định, bạn sẽ nhận được cảnh báo nguy hiểm về sự xuất hiện của các loài thủy quái đang muốn nuốt gọn đàn cá. Với số tiền vàng thu được bạn nên cân nhắc tính toán giữa việc mua vũ khí và đồ ăn hay nâng cấp bể cá của mình.

Stickman WW2 Battle Simulator là một game bắn súng người que khá thú vị khi đưa người chơi vào cuộc thế chiến 2 khốc liệt. Trong game Stickman WW2 Battle Simulator bạn sẽ đóng vai một người chỉ huy đội quân người que của mình chống lại lực lượng kể thù mạnh mẽ và đông đảo.

insane aqurium deluxe 2

Tải Insane Aqurium Deluxe - Game nuôi cá đẻ tiền dành cho mobile

Insane Aqurium Deluxe mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn thật tuyệt vời với âm thanh sống động. Trong quá trình kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ dần phát hiện trong trò chơi này còn có những thú vị khác. Chẳng hạn như chọn thêm cho mình một con sò, con ốc để thay thế một người thu ngân khi có tiền rơi xuống, hay chọn một nàng tiên cá, một con mực, một con rùa biển...

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị pha lẫn sinh tồn thì Dead by Daylight sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Ý tưởng của game Dead by Daylight khá giống với bom tấn Thứ 6 ngày 13, nghĩa là người chơi sẽ được chọn nhập vai 1 trong 2 phe - kẻ truy lùng hay người chạy trốn, mỗi phe sẽ có những cái hay riêng để bạn khám phá.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách chơi Oceanar.io, đẻ cá thật nhiều để chiến thắng
    Mới đây chả đẻ của Slither.io vừa gây bão khi cho mắt một tựa game ăn theo dòng IO có tên gọi Oceanar.io, cách chơi Oceanar.io mới lạ, tạo nhiều bất ngờ với kiểu đẻ cá thật nhiều để chiến thắng.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Hướng dẫn câu cá mini Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Play Together hiện có rất nhiều cá mini, cách câu cá mini Play Together, Play Together VNG giúp người chơi có thể kiếm thêm thu nhập hoặc dùng để nuôi trong bể kính trang trí cho nhà của mình. Người chơi có thể đến các địa điểm có nước, ao, hồ, bờ biển để câu cá mini trong Play Together
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft đơn giản cho người chơi mới
    Gấu trúc là một mob trung lập hiếm hoi sống trong rừng rậm Minecraft. Chúng sinh sản với một cá tính ngẫu nhiên và trong số đó, biến thể màu nâu là hiếm nhất. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới
  • Cách nuôi ong lấy mật trong Minecraft 1.19
    Để nuôi ong lấy mật trong game Minecraft 1.19 không phải là dễ dàng nếu không biết cách, nội dung bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi ong lấy mật một cách chi tiết nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insane Aqurium Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insane aqurium deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insane Aqurium Deluxe cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm