download InSave Cho Android

InSave

 Cho Android

Download InSave - Tải hình ảnh và video trên Instagram về điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2022

Ứng dụng InSave giúp người dùng tải hình ảnh và video trên Instagram về điện thoại của mình để lưu trữ, với tốc độ tải file nhanh chóng chương trình thực hiện tải cùng lúc nhiều file hình ảnh hoặc video, thực hiện tải các video chất lượng HD, từ những video và hình ảnh được tải về thư viện người dùng có thể sử dụng chúng, hoặc chia sẻ với bạn bè của mình.


Instagram là mạng xã hội, nơi người dùng chia sẻ những hình ảnh của bản thân hoặc những video để làm kỷ niệm với số lượng người dùng đông đảo trên toàn thế giới đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng, bạn muốn lưu hình ảnh hoặc tải video được người khác chia sẻ lên Instagram nhưng không biết làm cách nào, chúng tôi giới thiệu tới người dùng một ứng dụng có thể giúp bạn tải file video hoặc hình ảnh nhanh chóng đó là InSave.

insave

InSave - Tải hình ảnh và video trên Instagram về điện thoại

InSave thực hiện tải file dễ dàng chỉ bằng một cú click nhỏ, thực hiện tải file trực tiếp về thư viện của người dùng, với tốc độ nhanh chóng, ứng dụng còn hỗ trợ tải những tệp tin lớn về điện thoại mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

InSave hỗ trợ tải nhiều file cùng lúc, trong quá trình tải xuống người dùng có thể tạm dừng tải video nếu không muốn lưu chúng nữa, xóa hoặc tiếp tục tải file nếu gặp sự cố sập nguồn điện thoại hoặc mất mạng internet.

Sau khi tải video về điện thoại, InSave còn hỗ trợ chỉnh sửa video của bạn hoặc tự động phát video sau khi tải thành công video về điện thoại, ngoài InSave taimienphi.vn còn cung cấp rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video trên Youtube để bạn sở hữu những bộ phim, clip nhạc hay nhất, xem các ứng dụng tải video trên Youtube và chọn cho mình tiện ích phù hợp.

Những tính năng chính của InSave :

 

- Tải hình ảnh từ Instagram về điện thoại

- Tải video từ Instagram

- Tốc độ tải file nhanh chóng

- Tải cùng lúc nhiều file

- chỉnh sửa video, xem video ngay sau khi tải về

- Tải file dung lượng lớn


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InSave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InSave Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm