download Insomnia for Mac 5.9.6

Insomnia for Mac

 5.9.6

Download Insomnia for Mac - Kiểm thử giao diện lập trình ứng dụng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2017

Insomnia for Mac là REST client hoạt động trên máy Mac, có khả năng xử lý nhiều loại HTTP request khác nhau và hiển thị tất cả thông tin phản hồi. Tiện ích cho phép người dùng tạo nhiều môi trường và tổ chức các yêu cầu thành thư mục.


Insomnia là REST client được thiết kế để hỗ trợ người dùng kiểm thử API bằng cách sử dụng các HTTP request tùy chỉnh và phân tích tất cả thông tin trong phần phản hồi.

Give Me Too cũng là phần mềm phân tích giao thức mạng để kiểm soát tốt hơn các hoạt động đang diễn ra trên Internet, và cũng được xem như là một công cụ giám sát máy tính, ngoài ra Give Me Too còn hỗ trợ nhiều loại giao thức khác nhau.


Insomnia for Mac
Download Insomnia for Mac - Phần mềm Kiểm thử giao diện lập trình ứng dụng

 

Ứng dụng Insomnia cho phép người dùng lập cấu hình nhiều trường hợp kiểm thử và số không gian làm việc tùy ý để tách biệt các dự án, cung cấp tùy chọn tiết lập chứng nhận client khác nhau trong mỗi trường hợp.

Insomnia chạy HTTP request (yêu cầu) và phân tích HTTP response (phản hồi), cho phép người dùng tổ chức request thành các thư mục hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp để lọc danh sách request.

Insomnia hỗ trợ xác định địa chỉ URL, làm việc với nhiều loại ủy quyền như Basic Auth, OAuth 1.0 and 2.0, Digest Auth hay Microsoft NTML, cung cấp cho người dùng tùy chọn thiết lập header, chạy truy vấn và thiết lập tải tin.

Những tính năng chính của ứng dụng Insomnia for Mac:

 

- REST client

- Xử lý nhiều loại HTTP request khác nhau

- Hiển thị và phân tích tất cả thông tin trong phần phản hồi

- Tổ chức request thành các thư mục

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên (chip Intel)



Liên kết tải về - [50.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Insomnia for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insomnia for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insomnia for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insomnia for Mac 5.9.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm