download Inspire 2018.11.15.1

Inspire

 2018.11.15.1

Download Inspire - Công cụ soạn thảo chuyên dụng cho nhà văn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2018

Inspire là một ứng dụng được thiết kế dành cho các nhà văn đang tìm kiếm một môi trường làm việc không bị phân tâm, Inspire giúp tập trung vào văn bản mà không phải chú ý các phiền nhiễu ngoại cảnh và hoàn thành công việc với hiệu suất cao nhất.



Inspire đi kèm với một giao diện trực quan và khoa học được thiết kế như một bảng điều khiển mà ở đó việc điều hướng trở nên vô cùng thuận tiện. Người dùng có thể dễ dàng truy cập các ghi chú phía bên trái và phần lớn cửa sổ đều dành cho khu vực làm việc. Không gian viết được thiết kế tối giản nhất có thể với màu nền không làm bạn bị mỏi mắt.

inspire

Download Inspire - Phần mềm soạn thảo chuyên nghiệp cho nhà văn

Nếu thường xuyên biên tập mã nguồn Unicode bạn có thể tham khảo và sử dụng RJ TextEd với các tính năng hỗ trợ Unicod, làm nổi bật cú pháp và tập hợp mã, bên cạnh đó, RJ TextEd còn hỗ trợ kiểm tra chính ta, tự động hoàn từ.

Inspire không chỉ cung cấp một môi trường làm việc phù hợp mà còn giúp người dùng quản lý các ghi chú của mình một cách hiệu quả. Để đơn giản, ứng dụng cho phép bạn giữ tất cả giấy tờ của mình ở một nơi, vì vậy bạn không phải mất công tìm kiếm.

inspire 2

Tải Inspire - Công cụ soạn thảo chuyên dụng cho nhà văn

Điều quan trọng nhất mà Inspire mang tới cho người cho người dùng là tất cả các tính năng của một trình soạn thảo văn bản, với ưu điểm là việc quản lý hình ảnh cũng như liên kết khá dễ dàng. Hơn nữa nếu bạn là một tín đồ yêu thích sử dụng bàn phím thì chắc hẳn sẽ ấn tượng với Inspire. Bởi tiện ích cho phép bạn có thể thực hiện mọi công việc chỉ với việc sử dụng thông qua bàn phìm.

Hiện tại, Notepad++ là một trong những công cụ soạn thảo được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, Notepad++ mang đến nhiều tính năng trong việc tạo, chỉnh sửa văn bản, kết nối máy in để in ấn dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inspire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inspire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inspire 2018.11.15.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm