download Insta Selfie Cam Pic Collage cho Android

Insta Selfie Cam Pic Collage

 cho Android

Download Insta Selfie Cam Pic Collage - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2020

Insta Selfie Cam Pic Collage là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt cùng với tính năng chỉnh sửa ảnh, trang trí ảnh bằng những mẫu cắt dán đẹp mắt. Bạn cũng có thể thêm các khung hình để lồng vào ảnh, tạo ảnh với hình lưới và tạo ra những hình ảnh theo phong cách mới lạ, sau đó bạn có thể chia sẻ đến bạn bè qua mạng xã hội.


Insta Selfie Cam Pic Collage là ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt trên thiết bị Android mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp mắt. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng ngay khi chụp, để dễ dàng điều chỉnh. So với Camera360 thì ứng dụng này cho chất lượng ảnh không thua kém gì, tuy nhiên Camera360 phù hợp hơn khi trang điểm và làm đẹp ảnh.

download insta selfie cam pic collage

Insta Selfie Cam Pic Collage cho phép bạn chỉnh sửa ảnh ngay sau khi chụp hoặc bạn cũng có thể chỉnh sửa những hình ảnh có sẵn trên thiết bị của mình để chỉnh sửa theo ý muốn với 30 mẫu cắt dán đẹp mắt. Có phong phú các hiệu ứng để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình, thay đổi màu sắc ảnh theo ý muốn.

Ngoài ra, Foto Face Swap là công cụ giúp tráo đổi khuôn mặt giữa các bức ảnh khá thú vị. Sự dụng tiện ích Foto Face Swap trên smartphone của mình bạn sẽ dễ dàng tạo ảnh ghép hoàn hảo, ghép khuôn mặt người này vào người khác mà không đòi hỏi bất cứ kỹ năng chỉnh sửa ảnh phức tạp nào.

download insta selfie cam pic collage

Insta Selfie Cam Pic Collage mang đến cho bạn những phong cách hình ảnh khác biệt hơn so với những hình ảnh quen thuộc của bạn. Các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc Instagram.

Ngoài ra bạn có thêm tham khảo ứng dụng BeautyPlus cho bạn những bức ảnh tự sướng đẹp mắt đến bất ngờ, BeautyPlus tích hợp những bộ lọc hiệu ứng độc đáo, nhiều phong cách, các công cụ xóa khuyết điểm trên ảnh và trang điểm ảnh chân dung được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác ghép ảnh, bên cạnh đó cũng có những tiện ích cho phép bạn ghép ảnh trực tuyến. Phương pháp ghép ảnh trực tuyến được nhiều người sử dụng để tạo những bức ảnh đẹp và đơn giản mà không cần phải sử dụng đến phần mềm

Các tính năng chính của Insta Selfie Cam Pic Collage:

- Chụp ảnh tự sướng trên Android

- Áp dụng hiệu ứng cho hình ảnh

- Chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insta Selfie Cam Pic Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insta selfie cam pic collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insta Selfie Cam Pic Collage cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeautyCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
  • Photo B612Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • RetroSelfieChụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • YouCam PerfectTrình chỉnh sửa ảnh và camera selfie
  • SODAỨng dụng chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
  • Silent Selfie CameraChụp ảnh tự sướng nhanh và đẹp
  • Photo Editor Selfie EffectsChụp ảnh tự sướng với hiệu ứng độc đáo
  • B612 cho AndroidỨng dụng chụp ảnh tự sướng vô cùng thú vị cho di động
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm