download Instagram Lite cho Android

Instagram Lite

 cho Android

Download Instagram Lite - Mạng xã hội Instagram trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Instagram Lite là phiên bản Lite của ứng dụng Instagram, vì vậy cũng có các tính năng cơ bản của Instagram như cho phép người dùng lọc và đăng ảnh lên feed hay Stories, duyệt trang Explore. Instagram Lite hiện thiếu tùy chọn chia sẻ video hay nhắn tin trực tiếp cho bạn bè. Ứng dụng được tối ưu hóa và nhắm đến thị trường di động đời cũ, có dung lượng lưu trữ hạn chế.



Instagram mang đến một giải pháp đơn giản để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống, và phiên bản Lite của nó - Instagram Lite - với kích thước nhỏ gọn, sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ trên di động và tải ảnh về máy nhanh hơn. Với Instagram Lite, bạn dễ dàng theo dõi mọi hoạt động của bạn bè và người thân trên Instagram, kết bạn với vô số tài khoản người dùng khác từ khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm tiếng nói chung qua những bức ảnh hay những câu chuyện thú vị và tham gia vào cộng đồng với hơn một tỉ người dùng của Instagram.

download instagram lite

Download Instagram Lite - Mạng xã hội Instagram trên di động

- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

 

Instagram Lite là lựa chọn hoàn hảo cho các dòng di động đời cũ hay các dòng máy có bộ nhớ thấp. Instagram Lite hiện đã gia nhập vào nhóm các ứng dụng đi theo xu hướng "Lite" (gọn nhẹ) như Facebook Lite. Mục đích của Instagram khi phát triển ứng dụng này là nhằm mở rộng thị trường sử dụng nền tảng xã hội chia sẻ ảnh và video này.

Theo thông tin từ chính Instagram, hãng muốn kiểm thử phiên bản mới của Instagram trên hệ điều hành Android, mang đến phiên bản Lite chiếm ít không gian lưu trữ trên di động hơn, khai thác ít dữ liệu hơn và khởi động nhanh hơn. Kích thước của file Instagram Lite là 573KB, chỉ bằng 1/55 của kích thước ứng dụng gốc (32MB) và ứng dụng chỉ hoạt động trên các phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên.

Instagram là mạng xã hội phổ biến được sử dụng để chia sẻ ảnh, đăng tải ảnh cá nhân và cách sử dụng Instagram khá đơn giản, tuy nhiên nhiều người mới sử dụng vẫn chưa biết cách khai thác các tính năng trên mạng này, bạn tham khảo cách sử dụng Instagram được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Instagram Lite hiện thiếu tính năng IGTV - dịch vụ phát video dài mới ra mắt của Instagram. Thay vào đó, ứng dụng có hỗ trợ nhiều tính năng tương tự với phiên bản ứng dụng Instagram thông thường, bao gồm truy cập các feed Instagram, các Stories, bộ lọc và truy cập tab Explore của Instagram. Tính năng nhắn tin cũng sẽ sớm được đưa vào ứng dụng này. Rất có thể đây là nỗ lực của nền tảng này để mở rộng thị trường sang các nước đang phát triển với lượng người dùng ổn định thường truy cập smartphone với dung lượng lưu trữ lớn ở các khu vực có tốc độ duyệt web nhanh.

Các tính năng chính của Instagram Lite:

- Truy cập feed và Stories trên Instagram.

- Truy cập tab Explore của Instagram.

- Kích thước nhỏ gọn.

- Ít không gian lưu trữ.

- Khai thác ít dữ liệu di động.

- Hỗ trợ Android 5.0 Lollipop trở lên.



Liên kết tải về - [573 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instagram Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instagram lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instagram Lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UpLive 3/5 Mạng xã hội stream video trực tiếp cho mobile
  • Airtripp 3/5 Mạng xã hội kết bạn bốn phương
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm