download Instant Sketch Pro cho iPhone

Instant Sketch Pro

 cho iPhone

Download Instant Sketch Pro - Tạo bản vẽ phác thảo từ ảnh trên iOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/04/2023

Instant Sketch Pro là ứng dụng giúp người dùng biến những bức ảnh của mình thành tranh vẽ, bản phác thảo tuyệt đẹp chỉ trong nháy mắt. Tải Instant Sketch Pro cho thiết bị iOS, iPhone, iPad của mình, bạn sẽ dễ dàng tạo ra các bức ảnh độc đáo dành tặng bạn bè và người thân.


Nếu bạn muốn chuyển ảnh chân dung, ảnh ngôi nhà của bạn hay một phong cảnh đẹp thành tranh vẽ, phác thảo, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, ứng dụng Instant Sketch Pro sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng. Đây là ứng dụng biến ảnh chụp thành tranh vẽ nghệ thuật rất đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn có những tác phẩm có một không hai.

instant sketch pro

Instant Sketch Pro giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh kỹ thuật số thành một bức ảnh được phác thảo bằng bút chì. Không giống như nhiều ứng dụng phác họa khác, chỉ chuyển đổi hình ảnh sang màu đen trắng, Instant Sketch Pro xử lý ảnh một cách đặc biệt để làm cho nó thực sự trông như một bức tranh.

instant sketch pro 2

Với Instant Sketch Pro, người dùng có thể sử dụng hầu hết các định dạng ảnh để làm thành một bản phác thảo và lưu hình ảnh với phần mở rộng JPG hoặc PNG. Bên cạnh ứng dụng vẽ tranh, những công cụ ghép ảnh như Anime Face Changer Pro cũng khá thú vị, Anime Face Changer Pro giúp bạn ghép khuôn mặt của một nhân vật hoạt hình nào đó vào chân dung của bạn tạo ra hiệu ứng vô cùng hài hước.

Các tính năng chính của Instant Sketch Pro:

- Chuyển ảnh thành tranh phác thảo

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instant Sketch Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instant sketch pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instant Sketch Pro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm