download InstaSize Mới nhất

InstaSize

 Mới nhất

Download InstaSize - Ứng dụng điều chỉnh kích thước, làm đẹp ảnh Instagram cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2019

Tải InstaSize để cùng hàng triệu nhà sáng tạo nội dung tạo ra những bức ảnh Instagram một cách nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng thông qua các thiết bị di động, quá trình chỉnh sửa ảnh với InstaSize giúp chuyển các bức hình từ chỗ chưa được chỉnh sửa thành các bài đăng sẵn sàng trên Instagram trong vài giây.



Những chuỗi ngày đắn đo giữa nhiều ứng dụng để có được một tấm hình Instagram cuối cùng đã kết thúc bởi sự có mặt của InstaSize. Tiện ích tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa trong một giúp việc chỉnh sửa nhanh hơn cũng như bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung tải lên tấm ảnh tiếp theo của mình, thu hút người theo dõi và xây dựng hình ảnh của bạn.

instasize

Download InstaSize cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Instagram cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

InstaSize cung cấp cho người dùng bộ lọc nâng cao tự nhiên cho ảnh và video. Với hơn 80 bộ lọc lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia, bạn có thể tìm một bộ lọc phù hợp với khiếu thẩm mỹ của mình. Tiện ích giúp biến một bức ảnh trở nên sắc nét, bất kể bạn sử dụng ứng dụng gì để chụp. Thêm nữa, còn cho phép dễ dàng điều chỉnh độ sắc nét, độ sáng, độ phơi sáng, độ tương phản và nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

Để chụp và chia sẻ ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng, hẳn bạn sẽ cần tới công cụ như Direct, ứng dụng Direct cho phép bạn gửi hình ảnh, video, tin nhắn trực tiếp cho một số người bạn nhất định riêng tư và cực kỳ nhanh chóng.

instasize 2

Tải InstaSize cho iPhone - Ứng dụng điều chỉnh kích thước, làm đẹp ảnh Instagram cho di động

Đặc biệt, với InstaSize, người dùng có thể kết hợp ngay lập tức nhiều ảnh thành một với chức năng ghép ảnh dễ dàng. Chọn từ rất nhiều bố cục ảnh, di chuyển anh xung quanh, thêm hình nền, văn bản... Hãy download InstaSize và biến những kỷ niệm trở nên sống động bằng cách tạo ra một trong những bức ảnh ghép tuyệt đẹp cho bạn bè và gia đình. Ứng dụng bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, với phiên bản trả phí, người dùng sẽ được mở khóa nhiều tính năng độc quyền và cao cấp hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaSize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instasize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstaSize Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Instrafitter 3/5 Ứng dụng đăng ảnh Instagram cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm