download InstaTime 7.2.4

InstaTime

 7.2.4

Download InstaTime - Duyệt tin trên mạng Instagram

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2018

InstaTime hỗ trợ người dùng duyệt các dòng tin, lượt yêu thích, chia sẻ, tạo các bài đăng, bình luận trên Instagram cũng như truy cập các cài đặt tài khoản qua một cửa sổ giao diện làm việc vô cùng đơn giản.


InstaTime là mạng xã hội được sử dụng để chia sẻ hình ảnh trên thiết bị di động và hoàn toàn không yêu cầu sử dụng bất cứ trình diễn nào. Ngoài ra, InstaTime còn là phần mềm đơn giản cung cấp một môi trường gọn gàng cho phép người dùng truy cập tài khoản Instagram trực tiếp trên màn hình máy tính.

Chắc hẳn tất cả người dùng đều biết Instagram có hỗ trợ phiên bản dành cho máy tính, chạy được trên tất cả các trình duyệt web, chỉ cần người dùng có tài khoản Instagram. Giới hạn duy nhất của phiên bản Instagram dành cho máy tính đó là người dùng chỉ có thể tải hình ảnh từ các thiết bị di động.

instatime

 

Truy cập tài khoản Instagram qua cửa sổ tương tự Instagram

Rõ ràng, để sử dụng tất cả những chức năng hữu ích của InstaTime, người dùng cần có tài khoản Instagram còn hiệu lực và kết nối Internet. Sau khi đăng nhập, ứng dụng InstaTime hiển thị giao diện web tương tự với Instagram khi sử dụng trình duyệt web thông thường.

Nghĩa là, InstaTime cho phép người dùng dễ dàng duyệt các dòng tin, lượt yêu thích và chia sẻ các bài đăng, bình luận trên Instagram cũng như truy cập và tùy chỉnh các cài đặt tài khoản, tương tự với các thao tác trên thiết bị di động.

Hiện trên Chrome đã hỗ trợ tiện ích Instagram for Chrome cho phép người dùng xem và tải về các hình ảnh của bạn bè một cách dễ dàng, đặc biệt Instagram for Chrome còn tích hợp tính năng Stories, với Stories, người dùng có thể chia sẻ và kể lại những câu chuyện mà mình gặp trên Instagram cho người khác.

Xem các cập nhật mới nhất trên dòng tin Instagram qua thông báo trên khay hệ thống

Ứng dụng InstaTime hỗ trợ tính năng thông báo cho người dùng biết khi có nội dung mới được cập nhật trên dòng tin tức của Instagram qua các thông báo xuất hiện trên khay hệ thống máy tính. Ngoài ra, InstaTime còn vô cùng hữu ích nhờ khả năng tự động khởi động khi Windows khởi động.

Dù tính năng này được hầu hết người dùng ưa thích, InstaTime vẫn cung cấp thêm tính năng bật hoặc tắt các thông báo trên. Tuy nhiên, InstaTime không hỗ trợ tùy chọn này trực tiếp trên giao diện làm việc, vì vậy người dùng phải truy cập Task Manager (trình quản lý tác vụ) và kích hoạt hoặc ngắt InstaTime trong phần Startup (khởi động).

So với mạng xã hội Facebook thì Instagram cũng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là trong tính năng chia sẻ ảnh, tuy nhiên nếu xét toàn diện thì Facebook vẫn có sức ảnh hưởng hơn.

InstaTime - Không hoàn hảo nhưng là giải pháp phù hợp duyệt dòng tin Instagram

Thật đáng tiếc, nếu đã chỉnh sửa profile bằng ứng dụng InstaTime, chắc hẳn người dùng đã nhận ra ứng dụng này không hiển thị toàn bộ phần trên của giao diện web của Instagram.

Phần mềm InstaTime được thiết kế nhằm tránh làm rối mắt người dùng với quá nhiều tính năng (chủ yếu bởi vì nền tảng dành cho máy tính của Instagram khá hạn chế các tính năng này). Thay vào đó, InstaTime cung cấp một môi trường gọn gàng, với các thông tin cần thiết trợ giúp tính năng theo dõi dòng tin, mà không cần sử dụng trình duyệt web cụ thể.

Nếu chán sử dụng Instagram, các bạn có thể xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn hoặc tạm thời, nếu xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn bạn sẽ không thể khôi phục nick Instagram nữa, ngược lại nếu xóa tài khoản Instagram tạm thời, các bạn vẫn có thể khôi phục lại tài khoản của mình.

Ngoài giao diện làm việc tối giản và hấp dẫn, ứng dụng InstaTime còn sở hữu hệ thống thông báo khay thông minh cùng khả năng tự động khởi động khi hệ thống khởi động, giúp InstaTime trở thành giải pháp ưa thích của nhiều người dùng sử dụng Instagram thay vì trình duyệt web. Người dùng có thể tìm và tải InstaTime trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trên trang web chính thức của phần mềm hoặc trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm.

Các tính năng chính của InstaTime:

- Hỗ trợ truy cập tài khoản Instagram trên máy tính.

- Giao diện làm việc tối giản và hấp dẫn.

- Truy cập và tùy chỉnh các cài đặt tài khoản.

- Duyệt dòng tin, lượt thích và chia sẻ bài đăng.

- Theo dõi cập nhật mới trên dòng tin Instagram qua thông báo trên khay hệ thống

- Hỗ trợ tính năng bật hoặc tắt thông báo cập nhật dòng tin.


Liên kết tải về - [27.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaTime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instatime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm