download Intego VirusBarrier X9 for Mac 10.9.26

Intego VirusBarrier X9 for Mac

 10.9.26

Download Intego VirusBarrier X9 for Mac - Diệt virus, phần mềm độc hại trên Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2020

Intego VirusBarrier X9 for Mac là phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính Mac khỏi Trojan và các dạng phần mềm độc hại khác ở cả hai chế độ ngoại tuyến và trực tuyến. Ngoài ra, Intego VirusBarrier X9 for Mac còn quét các tập tin và tự động kiểm tra các bản cập nhật mới nhất.


Intego VirusBarrier X9 for Mac được thiết kế với giao diện tối giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng kéo thả thư mục cần quét vào bảng bên trái của giao diện chính. Tất cả các cài đặt quét đều được sắp xếp phía dưới giao diện người dùng.

So với phiên bản X8 của Intego VirusBarrier for Mac thì đến phiên bản X9 này, tính năng diệt virus đã được nâng cấp lên một mức mới, mang đến hiệu quả bảo vệ tốt hơn cho hệ thống.


Intego VirusBarrier X9 for Mac
Download Intego VirusBarrier X9 for Mac - Phần mềm Diệt virus, phần mềm độc hại trên Mac

Tính năng đầu tiên và nổi bật nhất của Intego VirusBarrier X9 for Mac là khả năng phát hiện các phần mềm độc hại xuất hiện trong hệ thống máy tính, đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính cũng như đảm bảo máy Mac không biến thành nguồn chứa hay phát các phần mềm độc hại.

Intego VirusBarrier X9 for Mac tự động chạy các chương trình quét hệ thống và hiển thị thông báo qua email đăng ký của người dùng khi phát hiện phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, người dùng Intego VirusBarrier X9 for Mac hoàn toàn có thể tạo các profile cho các kết nối mạng khác nhau và thay đổi mức độ bảo vệ áp dụng cho máy tính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Comodo Antivirus for Mac để tìm diệt virus mạnh mẽ trên máy Mac, bạn cũng được phép thiết lập để Comodo Antivirus for Mac quét theo lịch trình để đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Các tính năng chính của Intego VirusBarrier X9 for Mac:

- Phát hiện các phần mềm độc hại.

- Gửi thông báo phát hiện virus qua email.

- Tự động quét hệ thống.



Liên kết tải về - [28.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Intego VirusBarrier X9 for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intego VirusBarrier X9 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intego virusbarrier x9 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intego VirusBarrier X9 for Mac 10.9.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm