download Intel Graphics Command Center Cho Windows 10

Intel Graphics Command Center

 Cho Windows 10

Download Intel Graphics Command Center - Trung tâm chỉ huy đồ họa Intel

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2019

Intel Graphics Command Center là sản phẩm mới được cung cấp từ Intel thay thế cho bảng điều khiển đồ họa trước đó vốn được người dùng đánh giá không tốt. Có thể nói phiên bản Intel Graphics Command Center ghi nhận sự nỗ lực của Intel để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng đồ họa tổng thể trên nền tảng PC, bước đệm cho Intel tham gia vào thị trường GPU.



Nhìn tổng thể, Intel Graphics Command Center cũng khá giống với các bảng điều khiển đồ họa hiện đại khác, như GeForce Experience của NVIDIA. Ứng dụng mang đến cách tiếp cận rõ ràng và hợp lý cho bảng điều khiển GPU, mang đến những trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng. Hiện Intel Graphics Command Center được phân phối qua Microsoft Store trên Windows 10, thay vì được đóng gói chung với trình điều khiển của Intel.

intel graphics command center

Download Intel Graphics Command Center, Trung tâm chỉ huy đồ họa Intel

Để có thể chạy tốt các phần mềm đồ họa, bạn cần có thêm Intel Graphics Driver là driver đồ họa từ Intel được thiết kế đặc biệt dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10, Intel Graphics Driver mang đến cho các game thủ những trải nghiệm chơi game trên nền đồ họa tốt nhất.

Intel Graphics Command Center cũng mượn khá nhiều tính năng từ các ứng dụng điều khiển GPU khác, trong đó phải kể đến khả năng hỗ trợ hơn 100 trò chơi khác nhau với nhiều tối ưu hóa liên quan đến việc xem phim, sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh hay các hiển thị màn hình. Đây là một bước tiến rất quan trọng của Intel trong việc thiết lập hệ sinh thái đồ họa.

Các tính năng chính của Intel Graphics Command Center:

- Trung tâm chỉ huy đồ họa Intel

- Hỗ trợ nhiều game, phần mềm đồ họa

- Sử dụng cho Windows 10


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Graphics Command Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel graphics command center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Graphics Command Center Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm