download Intel Processor Identification Utility  6.8.26.0630

Intel Processor Identification Utility

  6.8.26.0630

Download Intel Processor Identification Utility - Nhận biết đặc tính của bộ vi xử lý Intel

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/07/2022

Intel Processor Identification Utility là ứng dụng được phát triển dành cho những ai đang sử dụng bộ vi xử lý Intel và muốn nhận biết các đặc tính của bộ vi xử lý được cài đặt bên trong hệ thống máy tính. Ứng dụng cũng giúp bạn kiểm tra các tính năng hỗ trợ "SpeedStep(R), "SSE" và "Advanced Vector Extensions" của bộ vi xử lý.


Intel Processor Identification Utility bắt đầu thu thập thông tin về bộ vi xử lý Intel ngay sau khi bạn khởi chạy ứng dụng và chỉ mất một vài giây để hiển thị mọi kết quả tìm được. Intel Processor Identification Utility dễ sử dụng, gồm một cửa sổ chính đơn giản với cấu trúc dạng tab. Mỗi tab sẽ hiển thị thông tin về tần suất CPU, các công nghệ đang sử dụng và dữ liệu CPUID.

Intel processor id utility cũng là tiện ích hỗ trợ trong việc xem đặc tính của bộ xử lý Intel và thông tin CPU, Intel processor id utility cung cấp các thông tin gồm tên model CPU, tốc độ của bus và bộ nhớ cache, khả năng và các đánh giá đánh dấu của bộ vi xử lý.

Ngoài ra, Intel Processor Identification Utility còn cho biết các giá trị ghi được và giá trị kỳ vọng tương ứng với tần suất CPU, trong đó, giá trị ghi được là tốc độ hoạt động hiện tại của CPU và giá trị kỳ vọng chính là tốc độ kiểm thử của nhà sản xuất.

Để cập nhật các driver của hãng Intel, bạn có thể sử dụng công cụ Intel Drivers Update Utility để quét hệ thống, loại bỏ các driver lỗi thời và tải về các driver mới nhất, Intel Drivers Update Utility hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu phòng khi Windows xuất hiện sự cố.

Các tính năng chính của Intel Processor Identification Utility:

- Nhận biết đặc tính của bộ vi xử lý Intel.

- Xem giá trị của tần suất CPU.



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Processor Identification Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel processor identification utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Processor Identification Utility 6.8.26.0630


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm