download Intel Remote Keyboard 64bit

Intel Remote Keyboard

 64bit

Download Intel Remote Keyboard - Điều khiển máy tính bằng điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/10/2016

Intel Remote Keyboard là phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính bằng điện thoại với khả năng biến bàn phím của smartphone thành bàn phím và chuột của máy tính. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian khi thực hiện các công việc văn phòng, gửi file cho người khác. Chương trình này được đánh giá cao từ các chuyên gia lẫn người sử dụng.


Intel Remote Keyboard cho phép bạn sử dụng điện thoại để truy cập máy tính dễ dàng, dùng các phím hay điều khiển chuột như khi thao tác trên máy tính. Để thực hiện được chức năng này cả điện thoại và máy tính phải cài phần mềm này, sử dụng wifi để kết nối các thiết bị. Unified Remote cũng là công cụ tương tự đã được nhiều người biết đến. Sử dụng Unified Remote, bạn cần kết nối wifi hoặc bluetooth để điều khiển máy tính qua điện thoại Android.

 

download intel remote keyboard



Intel Remote Keyboard có khả năng tự động dò tìm máy tính và quét mã QR, điều khiển máy tính thông qua bàn phím ảo ngay trên điện thoại, vừa nhanh chóng, vừa an toàn. Người đùng được phép thực hiện các nội dung gõ văn bản thông thường, di chuyển lên xuống, sang trái phải tùy thích. Để biến điện thoại thành chuột máy tính thì bạn sử dụng Wifi Mouse. Phần mềm Wifi Mouse cung cấp tính năng nhập giọng nói khi sử dụng soạn thảo văn bản trên máy tính.

Intel Remote Keyboard rất dễ sử dụng kể cả với những người lần đầu tiếp xúc, cách điều hiển chuột ảo sẽ dựa vào điều khiển cảm ứng trên màn hình. Nhà sản xuất Intel hy vọng với chương trình này sẽ mang đến được nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để biết chi tiết hơn về cách sử dụng phần mềm, bạn tham khảo bài viết Biến iPhone, Android thành bàn phím máy tính của chúng tôi.

Các tính năng chính của Intel Remote Keyboard:

- Điều khiển máy tính bằng điện thoại
- Kết nối điện thoại và máy tính qua Wifi
- Tự động dò tìm máy tính và quét mã QR
- Điều khiển máy tính thông qua bàn phím ảo
 


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Remote Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel remote keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Remote Keyboard 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm