download Intel Security True Key 4.19.108.1

Intel Security True Key

 4.19.108.1

Download Intel Security True Key - Quản lý mật khẩu, đăng nhập tài khoản tự động

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2020

Intel Security True Key là công cụ quản lý mật khẩu tiện dụng, cho phép người dùng đăng nhập tài khoản trên nhiều trang web hay dịch vụ mà không cần nhập tên người dùng và mật khẩu. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp bộ tạo mật khẩu tiện dụng và công cụ quản lý ghi chú.


Nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ yêu cầu xác thực, có lẽ bạn sẽ cân nhắc tìm kiếm một công cụ có khả năng quản lý mật khẩu hiệu quả và đăng nhập tự động. Intel Security True Key chính là một trong những chương trình đó.

Nhắc đến tính năng quản lý mật khẩu, hiện nay có khá nhiều công cụ thực hiện chức năng này, chẳng hạn Password Genie với khả năng lưu trữ và bảo mật nhiều loại mật khẩu bằng những thuật toán tiên tiến nhất, Password Genie cũng giúp bạn tạo các mật khẩu ngẫu nhiên để thay thế cho các mật khẩu đơn hiện cso trên các tài khoản khác nhau.


Intel Security True Key
Download Intel Security True Key - Quản lý mật khẩu, đăng nhập tài khoản tự động

Lưu ý rằng máy tính của bạn cần cài đặt Internet Explorer, Google Chrome hoặc Mozilla Firefox để thiết lập và chạy chương trình Intel Security True Key.

Intel Security True Key hỗ trợ người dùng quản lý tài khoản cho nhiều trang web, đồng thời xử lý các thông tin bổ sung như danh bạ, thẻ tín dụng, giấy phép lái xe, hộ chiếu hoặc số bảo hiểm xã hội.

Bên cạnh tính năng lưu mật khẩu, Intel Security True Key còn cung cấp bộ tạo mật khẩu tiện dụng và công cụ quản lý ghi chú.

Efficient Password Manager Pro cũng là ứng dụng tương tự với khả năng ghi nhớ, quản lý, tự động đăng nhập tài khoản, bên cạnh đó, Efficient Password Manager Pro còn tạo ra bản sao lưu dự phòng cho các dữ liệu mật khẩu này.

Những tính năng chính tiện ích Intel Security True Key:

- Quản lý tài khoản trên nhiều trang web hay dịch vụ
- Xử lý các thông tin bổ sung như danh bạ, thẻ tín dụng, giấy phép lái xe...
- Bộ tạo mật khẩu và công cụ quản lý ghi chú
- Yêu cầu cài đặt Internet Explorer, Google Chrome hoặc Mozilla Firefox



Liên kết tải về - [297 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Intel Security True Key - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Security True Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel security true key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Security True Key 4.19.108.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm