download Intel Turbo Boost Technology Monitor  3.0

Intel Turbo Boost Technology Monitor

  3.0

Download Intel Turbo Boost Technology Monitor - Theo dõi CPU, tăng hiệu suất phần cứng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/01/2018

Intel Turbo Boost Technology Monitor hỗ trợ người dùng theo dõi những thay đổi về tần suất của CPU và hướng tới đối tượng người dùng các bộ vi xử lý Intel Core i5 và i7 từ thế hệ đầu tiên, thế hệ thứ hai và thế hệ thứ ba dưới dạng tiện ích của Windows.


Nhiệm vụ của Intel Turbo Boost Technology Monitor liên quan đến tốc độ xung nhịp CPU trong thời gian thực. Với ứng dụng đặc biệt Intel Turbo Boost Technology Monitor, người dùng nhanh chóng và dễ dàng tính toán được xung nhịp cơ bản của bộ vi xử lý bởi phần này được tô màu khác với phần bổ sung tốc độ Turbo Boost cũng như đọc các thông tin chú thích liên quan đến CPU nằm trong thanh động.

intel turbo boost technology monitor

Phần mềm Intel Turbo Boost Technology Monitor không hoạt động với các bộ vi xử lý Core thế hệ thứ tư và tương tự với việc ép xung CPU, tuy nhiên công nghệ đặc biệt này không tối ưu hiệu suất hoạt động của CPU vượt ngoài mức cho phép. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tải Intel Turbo Boost Technology Monitor và cài đặt về máy.

Một số phần mềm tối ưu hệ thống nổi tiếng hiện nay như Advanced SystemCare Pro cũng tích hợp tính năng "Turbo Boost" cho phép tối ưu tài nguyên và bộ nhớ trên hệ thống, ngoài ra Advanced SystemCare Pro còn dò tìm và sữa chữa các vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động của máy tính, chăm sóc toàn diện cho hệ thống.

Ngoài ra, Intel Turbo Boost Technology Monitor luôn đảm bảo bộ vi xử lý được khai thác ở mức tối đa, cũng như liên tục kiểm tra các yêu cầu sử dụng nguồn tài nguyên của ứng dụng và nhiệt độ của hệ thống.

Intel Turbo Boost Technology Monitor hỗ trợ tính năng ngắt bằng hệ thống BIOS, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến CPU. Trong thực tế, Intel Turbo Boost Technology Monitor hiện đã có phiên bản 2.0 và được áp dụng thành công trên các bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ tư. Tiện ích Intel Turbo Boost Technology Monitor gồm bộ điều khiển có hình dạng giống một CPU với một bảng mạch in màu xanh.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính của mình thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng, GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

Phần mềm Intel Turbo Boost Technology Monitor được phát triển bởi Công ty Intel nhằm hỗ trợ các hệ điều hành Windows 7, Windows 64 bit, Windows 8 và Windows 8 64 bit và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.


Các tính năng chính:

- Theo dõi tần suất của CPU.

- Hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core i5 và i7.

- Tính toán xung nhịp cơ bản của bộ vi xử lý.

- Đọc thông tin chú thích liên quan đến CPU.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 và Windows 8.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [22.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Turbo Boost Technology Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel turbo boost technology monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Turbo Boost Technology Monitor 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CPU Control 5/5 Theo dõi CPU, tăng tốc hệ thống
  • ClockGen 4/5 Ép xung phần cứng, tăng khả năng thực thi của hệ thông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm