download Intel WiDi Remote 1.0.0

Intel WiDi Remote

 1.0.0

Download Intel WiDi Remote - Kết nối máy tính và tivi không cần cáp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2017

Intel WiDi Remote là phần mềm giúp kết nối máy tính và ti vi mà không cần phải sử dụng dây cáp kết nối, sự kết nối không dây được thực hiện dễ dàng nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm giờ đây bạn có thể phát bất kỳ nội dung hình ảnh gì lên tivi của mình mà không cần phải có dây kết nối.


Nhờ có phần mềm Intel WiDi Remote mà bạn có thể xem phim, xem video trên tivi thông qua đầu phát máy tính, không cần dây nối phức tạp chỉ cần màn hình tivi tương thích là bạn có thể kết nối và sử dụng chương trình dễ dàng, với các chương trình ca nhạc hay một bộ phim yêu thích, sử dụng phần mềm để xem phim trên màn hình lớn hơn giúp bạn xem một cách thoải mái nhất.


Intel WiDi Remote
Download Intel WiDi Remote - Phần mềm Kết nối máy tính và tivi không cần cáp

Hiện nay, nhiều người đã sử dụng tiện ích Google Cast trên Chrome để phát các nội dung của máy tính lên tivi và bạn có thể xem bất cứ chương trình nào mà mình yêu thích, Google Cast sẽ biến điện thoại thành điều khiển từ xa thông minh.

Ngoài việc kết nối máy tính với ti vi giúp người xem video với màn hình tốt hơn, độ phân giải của video và chất lượng âm thanh không hề bị thay đổi sau khi hình ảnh chuyển sang tivi, do đó người dùng luôn thoải mái về chất lượng hình ảnh của bộ phim, điều này đồng nghĩa với việc các bộ phim mà bạn xem sẽ luôn có chất lượng tốt ngang bằng với chất lượng khi bạn xem phim trên máy tính.

Intel WiDi Remote hỗ trợ người dùng trình chiếu một bản thuyết trình lên màn hình tivi, nếu bạn đang tham gia giảng dạy hoặc thuyết trình mà có màn hình tivi rộng lớn thì sử dụng chương trình kết nối này để đưa toàn bộ dữ liệu trình chiếu lên màn hình tivi, để mọi người xem rõ nét hơn là giải pháp tốt nhất.

Quá trình thiết lập kết nối giữa tivi và máy tính không gặp nhiều khó khăn, tất cả những gì mà bạn cần làm là kết nối bộ adapter yêu cầu với tivi của mình, sau đó chạy lại chương trình Intel WiDi Remote là bạn đã thực hiện kết nối, những lần sau chương trình sẽ tự động nhận thiết bị tivi của bạn.

Việc kết nối laptop với tivi giúp chơi game, xem phim trên màn hình rộng hơn, cách hay được dùng nhất đó là kết nối thông qua cáp HDMI... sử dụng cáp HDMI sẽ giúp bạn kết nối laptop với tivi nhanh nhất, tuy nhiên tùy thuộc các dòng laptop sẽ có cổng HDMI hoặc không.

Những tính năng chính của phần mềm Intel WiDi Remote:

- Kết nối tivi và máy tính mà không cần dây cáp

- Quá trình cài đặt diễn ra dễ dàng

- Độ phân giải hình ảnh tốt, âm thanh trung thực



Liên kết tải về - [3,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Intel WiDi Remote - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel WiDi Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel widi remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel WiDi Remote 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm