download IntelBurnTest 2.54

IntelBurnTest

 2.54

Download IntelBurnTest - Đánh giá hiệu suất phần cứng máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2017

IntelBurnTest là phần mềm đánh giá sức mạnh phần cứng hỗ trợ người dùng tăng hiệu năng làm việc của máy tính lên mức tối đa với giao diện làm việc GUI đơn giản, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng cấu hình hiệu quả, đảm bảo máy tính chạy theo đúng tác vụ cài đặt.


Tính ổn định luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi xây dựng một máy tính hay cài đặt lại hệ thống, và chẳng có gì sai khi người dùng muốn tăng hiệu năng làm việc của máy, trừ khi hệ thống báo lỗi. Không ai lại muốn sử dụng một chiếc máy tính thường xuyên treo máy và khi có lỗi, chúng ta cần tìm ra biện pháp xử lý trong thời gian nhanh nhất có thể. Chính vì vậy, các nhà phát triển cùng các nhà khoa học đã cùng nghiên cứu nhằm cung cấp các công cụ đánh giá sức mạnh phần cứng hàng đầu dựa trên các thuật toán phức tạp.

BurnInTest Standard cũng là công cụ có chức năng test hiệu năng phần cứng máy tính và những ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống nói chung, bên cạnh đó BurnInTest Standard còn cung cấp các tính năng sửa lỗi toàn diện nhằm tối ưu phần cứng hiệu quả hơn.

intelburntest

Đảm bảo máy PC chạy theo đúng tác vụ

IntelBurnTest là một trong những ứng dụng hỗ trợ máy PC chạy theo đúng tác vụ được cài đặt. Phần mềm IntelBurnTest được xây dựng theo Intel Linpack, một ứng dụng cho phép tăng tốc độ xử lý của máy tính, đẩy mạnh hiệu suất làm việc của các thành phần trong máy PC. Người dùng chỉ cần tải IntelBurnTest về máy và cài đặt. Nếu còn lo lắng về hệ thống làm mát của máy tính, người dùng nên kiểm tra bằng các ứng dụng đọc nhiệt độ trước. Sau đó, người dùng có thể tùy ý sử dụng phần mềm IntelBurnTest mà không cần phải là chuyên gia OC (ép xung hệ thống máy tính) mới biết cách tăng tốc độ của máy PC.

Để kiểm tra hoạt động CPU bạn có thể sử dụng phần mềm CPU Stability Test với tính năng tự động kiểm tra và khắc phục lỗi CPU vô cùng chuyên nghiệp, sự có mặt của CPU Stability Test giúp bạn luôn giữ cho CPU hoạt động trong tầm kiểm soát.

Cung cấp kết quả chính xác

IntelBurnTest trình làng công nghệ tăng tốc hệ thống được Intel sử dụng trong phòng thí nghiệm trước cả khi các CPU được chấp thuận và tung ra thị trường. Vậy là đủ hiểu phần mềm IntelBurnTest giá trị như thế nào, tuy nhiên danh sách ưu điểm của IntelBurnTest vẫn chưa dừng tại đây. Ứng dụng IntelBurnTest hỗ trợ các hệ thống x64 với độ chính xác cao hơn các hệ thống x32. Chính vì thế, IntelBurnTest cần ít thời gian để thông báo tính ổn định của hệ thống tới người dùng hơn Prime95. Xét thấy Prime95 là một trong những công cụ được đánh giá rất cao trong lĩnh vực này, thì đây quả là điểm cộng lớn cho IntelBurnTest.

CPUID HWMonitor cũng là một phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU hiệu quả, giúp bạn theo dõi được tình trạng phần cứng máy tính ngay tức thì, đồng thời CPUID HWMonitor còn hỗ trợ đọc nhiệt độ của ổ cứng thông qua công nghệ S.M.A.R.T và card video GPU.

Nhiều tính năng cấu hình

Chương trình IntelBurnTest hỗ trợ giao diện làm việc GUI gọn gàng, dễ thao tác, hướng tới hiệu năng làm việc của máy tính. Người dùng dễ dàng chọn lựa cấp độ đẩy mạnh hệ thống và số lần cho phép đánh giá sức mạnh của máy tính. Người dùng cũng cần cài đặt số chuỗi sử dụng trong quá trình thao tác. Thời gian chạy của quá trình kiểm tra phụ thuộc vào hiệu năng làm việc của PC và các cài đặt của ứng dụng.

Các tính năng chính của IntelBurnTest:

- Hỗ trợ tăng tốc hệ thống máy tính.

- Hỗ trợ máy tính chạy theo đúng tác vụ.

- Hỗ trợ nhiều tính năng cấu hình.

- Giao diện làm việc GUI gọn gàng, dễ thao tác.

- Cung cấp kết quả chính xác.

Kết luận

Tóm lại, IntelBurnTest sẽ hiển thị các kết quả trong thời gian thực cũng như tin nhắn vào cuối đợt kiểm thử. Người dùng chỉ cần kiểm tra các giá trị tương tự nhận được trong cột kết quả của phần đầu ra. Tốc độ của máy cũng được ghi lại trong quá trình đánh giá và hiển thị trong GFlops (số phép toán dấu chấm động Giga trong một giây). Với IntelBurnTest, người dùng sẽ hoàn toàn biết được máy PC đang sử dụng có thực sự ổn định hay không.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IntelBurnTest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intelburntest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IntelBurnTest 2.54


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm