download IntelliTamper 2.07

IntelliTamper

 2.07

Download IntelliTamper - Phân tích hoạt động website

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2017

IntelliTamper là ứng dụng quét website và thông báo cho người dùng biết mọi dữ liệu liên quan đến website đó bao gồm các tập tin, thư mục hay thậm chí cả các thư mục không được thống kê của website đó. Không chỉ vậy, IntelliTamper còn hỗ trợ tính năng truy cập tập tin trực tiếp, tải bản đồ hay lưu bản đồ, tích hợp tính năng tìm kiếm tập tin, lọc tập tin theo dung lượng lưu trữ.


IntelliTamper có giao diện cực kỳ dễ sử dụng, mà người dùng chỉ cần viết tên của website trong thanh địa chỉ và nhấn phím Enter, sau đó phần mềm sẽ quét toàn bộ website và IntelliTamper sẽ hiển thị tất cả các nội dung tìm được, bao gồm cả các liên kết phụ theo thứ tự bảng chữ cái (do ứng dụng IntelliTamper tích hợp bộ từ điển).

Để phân tích và xem nội dung, cấu trúc của website thì WebSite Auditor Enterprise là lựa chọn tốt nhất cho bạn, với các tính năng tính toán để tối ưu cho website hiệu quả nhất, bên cạnh đó WebSite Auditor Enterprise còn xác định dễ dàng lỗi trên trang web để sửa chữa kịp thời.

IntelliTamper

Download IntelliTamper - Phần mềm Phân tích hoạt động website

Kết quả quét website của IntelliTamper hiển thị dạng Explorer gồm các thông tin về tên, kích thước tập tin, cũng như ngày cuối cùng thay đổi nội dung. Thời gian hiển thị dữ liệu của IntelliTamper sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp của website đó, thông thường ứng dụng có khả năng hoạt động rất nhanh.

Với những ai đang làm các công việc liên quan đến SEO web thì công cụ Foxy SEO Tool sẽ hữu ích cho bạn khi muốn phân tích và xác định thứ hạng website, đặc biệt Foxy SEO Tool còn sử dụng một số thuật toán để bạn can thiệp và thay đổi thứ hạng cho website của mình.

Các tính năng chính của IntelliTamper:

- Quét website và hiển thị dữ liệu tập tin, thư mục.

- Truy cập tập tin trực tiếp.

- Tải và lưu bản đồ.

- Lọc tập tin theo dung lượng lưu trữ.


Liên kết tải về - [135 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IntelliTamper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IntelliTamper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intellitamper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IntelliTamper 2.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlackWidowQuét trang web, hỗ trợ tải tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm