download International Tennis Pro Demo sim

International Tennis Pro Demo

 sim

Download International Tennis Pro Demo - Mô phỏng các trận đấu tennis

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/10/2017

International Tennis Pro Demo là ứng dụng mô phỏng các trận đấu tennis mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi mà không cần bận tâm đến chi phí đầu tư dụng cụ tennis. Ngoài ra, International Tennis Pro Demo còn hỗ trợ người chơi tạo nhân vật từ đầu với các thuộc tính riêng, mô phỏng những tiến bộ của người chơi trong thế giới tennis và giành các trophy trong chế độ Career.


International Tennis Pro Demo có nhiều level với độ khó và mức độ thách thức khác nhau. Người chơi nên bắt đầu từ level thấp hoặc tham gia các trận đấu nhanh để làm quen với thao tác điều khiển và cơ chế nói chung của game. Để chơi các level có độ khó cao hơn trong International Tennis Pro Demo, người chơi cần có phản xạ nhanh để bắt kịp nhịp độ trận đấu.

International Tennis Pro Demo

 
Download International Tennis Pro Demo - Mô phỏng các trận đấu tennis

Trong game International Tennis Pro Demo, người chơi sẽ có cơ hội phô diễn các kỹ thuật tennis của mình với nhiều người chơi trực tuyến khác và tham gia các trận đấu cặp đôi. Để tăng độ chân thực, game International Tennis Pro Demo còn cung cấp các tính năng thay đổi sân, tổ chức thi đấu ở nhiều địa điểm trên thế giới, thay đổi thời tiết, v.v trong mô hình 3D khá đẹp mắt.

Không chỉ có Tennis mà bóng đá cũng là môn thể thao được đông đảo người yêu thích, FIFA 17 là game mô phỏng lại các trận cầu, người chơi sẽ điều khiển mọi cầu thủ trên sân như chính bạn đang đá trực tiếp, FIFA 17 được thiết kế với đồ họa chân thật, âm thanh, lời bình của bình luận viên đều sống động, các bạn có có thể lựa chọn mua cầu thủ mà mình yêu thích và tham gia đá tranh hạng cũng nhiều game thủ khác.

Các tính năng chính của International Tennis Pro Demo:

- Mô phỏng trận đấu tennis.

- Nhiều level với độ khó khác nhau.

- Thay đổi sân đấu, thay đổi thời tiết.

- Thiết kế với mô hình 3D.


Liên kết tải về - [217 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

International Tennis Pro Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm International Tennis Pro Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat international tennis pro demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

International Tennis Pro Demo sim


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm