download INTERNET 3D  2019.4

INTERNET 3D

  2019.4

Download INTERNET 3D - Trình duyệt web điều hướng 3 chiều

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2019

INTERNET 3D là trình duyệt web mang đến một phương pháp tiếp cận dữ liệu web hoàn toàn mới giúp bạn điều hướng website qua các trang 3D sống động. INTERNET 3D khai thác một trong những công nghệ quan trọng nhất trên thế giới, và hứa hẹn sẽ là trình duyệt web hơn xa những gì bạn có thể mong đợi ở một trình duyệt dạng này trong tương lai không xa.


Đầu tiên, INTERNET 3D không hoạt động như bất kỳ tiện ích điều hướng Internet nào bạn từng sử dụng trước đây, tích hợp và tải nhiều website trực tiếp trong ứng dụng. Nghĩa là bạn chỉ cần tìm website muốn sử dụng và truy cập trực tiếp qua INTERNET 3D.

SpaceTime 3D cũng là trình duyệt web với đồ họa 3D ấn tượng, lướt web trong không gian 3 chiều sống động, với SpaceTime 3D, các trang web cùng dữ liệu của bạn sẽ xuất hiện vô cùng nổi bật, mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho người dùng.


INTERNET 3D
Download INTERNET 3D - Phần mềm Trình duyệt web điều hướng 3 chiều

Với INTERNET 3D, bạn sẽ cần sử dụng các phím điều hướng trên bàn phím để di chuyển qua lại giữa các danh mục website được thiết kế và sắp xếp như một trung tâm mua sắm với nhiều cửa hàng bên trong (các cửa hàng chính là website).

Tuy nhiên, điểm bất tiện của INTERNET 3D là ứng dụng chỉ đóng vai trò như điểm bắt đầu, dẫn bạn đến với trang web chứ không hỗ trợ tải và hiển thị nội dung trực tuyến. Bên cạnh đó, INTERNET 3D cũng chưa hỗ trợ các tính năng như thêm nội dung mới, thêm bookmark để quản lý trình duyệt. Tin rằng trong tương lai, INTERNET 3D sẽ được hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Bên cạnh những trình duyệt quen thuộc như Google Chrome thì bạn nên trải nghiệm thêm trình duyệt 3D độc đáo này với những tính năng mà Google Chrome không thể có được, đặc biệt khi chơi game trực tuyến thì những trình duyệt 3D là hỗ trợ rất tuyệt vời.

Các tính năng chính của INTERNET 3D:

- Điều hướng website 3D.

- Máy tính phải có kết nối Internet.

- Chưa hỗ trợ tải và hiển thị nội dung trực tuyến.



Liên kết tải về - [143 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

INTERNET 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm INTERNET 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

INTERNET 3D 2019.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpaceTime 3D 3/5 Trình duyệt web 3D
  • Vivaldi 45/5 Trình duyệt web nhanh, chặn quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm