download Internet dành cho người mới tiếp xúc Doc

Internet dành cho người mới tiếp xúc

 Doc

Download Internet dành cho người mới tiếp xúc - Sử dụng Internet dành cho những người mới bắt đầu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2017

Internet dành cho người mới tiếp xúc là một trong những tài liệu khá hiếm hoi dành cho người mới bắt đầu sử dụng Internet, hướng dẫn bạn từ những thao tác cơ bản nhất để trở thành một người sử dụng Internet có kỹ năng thực sự. Tài liệu này sẽ giúp cho bạn biết cách khai thác thông tin từ Internet, thực hiện nhiều công việc trên mạng...


Internet dành cho người mới tiếp xúc đề cập đến những nội dung như: Internet là gì, giao tiếp với thư điện tử, sử dụng những máy tính khác trên Internet, di chuyển file và những dữ kiện khác, những lỗi thường gặp trên Internet và cách khắc phục, dịch vụ và phần mềm trên Internet... Các nội dung được trình bày chi tiết giúp người mới học nắm vững nhanh chóng và dễ dàng. Các bạn xem thêm tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và xử lý các sự cố về Internet. Tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet cũng sẽ giúp bạn khai thác được nhiều tính năng Internet phục vụ cho nhu cầu của mình.

download internet danh cho nguoi moi tiep xuc

Internet dành cho người mới tiếp xúc là hệ thống kiến thức cơ bản về Internet cùng với các thủ thuật hữu ích khi khai thác mạng Internet. Bạn sẽ cần biết cách khởi đầu như thế nào là phù hợp, những lệnh bạn thực cần, bỏ qua những vấn đề nào và tìm kiếm sự giúp đỡ trong hoàn cảnh nào. Hy vọng tài liệu sẽ giúp bạn học và sử dụng Internet hiệu quả. Ngoài ra, tài liệu Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin sẽ đề cập sâu đến việc mã hóa thông tin bằng các thuật toán. Đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực bảo mật thì tài liệu Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin rất cần thiết.

Nội dung chính của tài liệu Internet dành cho người mới tiếp xúc:

- Khái niệm về Internet
- Những thủ thuật cho người mới sử dụng
- Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên Internet
- Sử dụng Internet thực sự có hiệu quả


Liên kết tải về - [420 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 3 cách giúp người già sử dụng smartphone dễ dàng hơn
    Ba cách giúp người già sử dụng điện thoại LG, Asus, Samsung thông thạo không kém người trẻ tuổi khá đơn giản. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu để về giúp đỡ cho ông bà, bố mẹ nhé.
  • Cách sử dụng Internet Banking BIDV
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hướng dẫn cách sử dụng Internet banking BIDV, giúp bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến qua các thiết bị có kết nối với internet nhanh chóng, tiện lợi mà không phải mất thời gian đến quầy giao dịch
  • Cách đăng ký Internet Banking PGBank
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách đăng ký Internet Banking PGBank không mấy khó khăn, chỉ cần các bạn thực hiện theo các bước sau là có thể sử dụng Internet Banking của ngân hàng PGBank để thực hiện các giao dịch dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách sử dụng Internet Banking VPbank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Internet Banking VPbank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng VPbank. Đăng ký sử dụng dịch vụ VPbank Online, bạn có thể dễ dàng cài đặt, kiểm tra thông tin số dư, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tại nhà mà không phải mất thời gian ra quầy giao dịch ngân hàng. Để có thể hiểu, nắm vững hết các tiện ích, tính năng của dịch vụ này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking VPbank dưới đây.
  • 10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục
    VPN là một mạng ảo dành riêng cho máy tính để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua Internet. Sử dụng VPN sẽ tạo ra các liên kết ảo được bảo mật và được truyền qua Internet giữa mạng riêng của
  • Cách sử dụng NordVPN trên máy tính PC và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn có nhu cầu truy cập vào các trang web bị chặn khi sử dụng Internet? Vậy thì hãy thử phần mềm VPN miễn phí NordVPN. Bài viết này sẽ chỉ dẫn cách tải và sử dụng NordVPN trên máy tính PC, điện thoại giúp bạn Fake IP hiệu quả, tăng độ băng thông và đảm bảo thông tin cá nhân không bị rò rỉ.
  • Khắc phục các sự cố kết nối Internet trên trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc xác định các vấn đề về kết nối Internet không phải là chuyện đơn giản, tuy nhiên nếu cài đặt và sử dụng trình duyệt Google Chrome (hoặc Chromebook) bạn có thể dễ dàng chẩn đoán các sự cố kết nối để tìm cách khắc phục. Dưới đây là cách khắc phục các sự cố kết nối Internet trên trình duyệt Chrome.
  • Thủ tục hủy hợp đồng Internet Viettel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chuẩn bị thủ tục hủy hợp đồng Internet Viettel được đánh giá là rất đơn giản. Tuy nhiên, bạn muốn cắt mạng/hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel thuận lợi, nhanh chóng hơn khi không có nhu cầu dùng mạng Internet nữa thì bạn nên trang bị các kiến thức cơ bản dưới đây.
  • Cách cài Internet Download Manager tải file trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Internet Download Manager hay còn gọi là IDM được biết đến là phần mềm hỗ trợ tải file với bất kỳ các định dạng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tuy nhiên để có thể cài đặt và sử dụng IDM trên máy tính thì không phải ai cũng biết được. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng IDM để tải file đơn giản nhất.
  • Cách sử dụng Kaspersky Free tiếng Anh trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài lần trước chúng tôi đã hướng dẫn bạn tải và cài đặt phiên bản Kaspersky Free AntiVirus, và trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng KasperSky Internet Security, các bạn cùng tham khảo để dùng phần mềm diệt virus này hiệu quả.
  • Firefox - Tự động xóa lịch sử duyệt Web của bạn sau mỗi lần duyệt
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để xóa lịch sử trình duyệt, người dùng có thể dùng trình duyệt để xóa, cũng có thể truy nhập trực tiếp vào thư mục để xóa, ngoài ra còn có một cách nữa đó là dùng trình duyệt Firefox tự động xóa lịch sử duyệt web của bạn sau mỗi lần duyệt.
  • Cách sử dụng IOE trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    IOE là dịch vụ trực tuyến cho phép chúng ta luyện thi tiếng Anh tốt nhất hiện nay, hiện tại chúng ta có thể sử dụng IOE trên máy tính và sử dụng IOE trên điện thoại bao gồm cả Android lẫn iPhone. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn chi tiết cách sử dụng IOE trên điện thoại iPhone , Android mà bạn đang sở hữu nhé.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Internet dành cho người mới tiếp xúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet dành cho người mới tiếp xúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Internet dành cho người mới tiếp xúc Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm