download Internet Speed Meter cho Android 1.0

Internet Speed Meter cho Android

 1.0

Download Internet Speed Meter cho Android - Giám sát tình trạng sử dụng Internet

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/08/2018

Internet Speed Meter là công cụ hoạt động trên nền tảng Android, hỗ trợ người dùng theo dõi tốc độ Internet hiện tại và tình trạng sử dụng internet cho cả mạng di động và Wi-Fi, rất hữu ích với người dùng bị giới hạn lưu lượng truy cập Internet.


Internet Speed Meter là công cụ theo dõi tốc độ và tình trạng sử dụng internet hoàn toàn miễn phí, cung cấp giải pháp tốt nhất cho những người dùng bị hạn chế lưu lượng Internet và cần giám sát thường xuyên tình trạng sử dụng mạng.

Live Internet Speed Monitor cho Android cũng là ứng dụng giúp bạn theo dõi tốc độ Internet để có những phản hồi về nhà cung cấp mạng, Live Internet Speed Monitor cho Android theo dõi tốc độ Internet thông qua biểu đồ và lưu lại các kết quả để xem lại lần sau.


Internet Speed Meter cho Android
Download Internet Speed Meter cho Android - Giám sát tình trạng sử dụng Internet

 

Internet Speed Meter cung cấp cho bạn thông tin về tốc độ Internet hiện tại, tình trạng sử dụng internet di động và Wi-Fi, hỗ trợ theo dõi ở nhiều thời điểm khác nhau. Tốc độ Internet hiện tại được hiển thị trên thanh trạng thái, tính bằng Kb/s hoặc Mb/s. Dữ liệu sử dụng Internet sẽ được Internet Speed Meter hiển thị ở ba mốc thời gian: 24 giờ trước, tuần trước và tháng trước, cung cấp cho cả mạng di động và Wi-Fi.

Nếu bạn thường xuyên phải thực hiện download dữ liệu trực tuyến thì công cụ Network Monitor Mini cho Android sẽ giúp bạn đo được tốc độ upload, download cụ thể trên mỗi giây để có các phương án cải thiện, ngoài ra Network Monitor Mini cho Android còn lưu thông tin mạng live cho tốc độ mạng WiFi/3G/4G.

Những tính năng chính của ứng dụng Internet Speed Meter:

 

- Cung cấp thông tin về tốc độ Internet hiện tại

- Theo dõi tình trạng sử dụng internet ở nhiều thời điểm khác nhau

- Hiển thị dữ liệu trên thanh trạng thái

- Hỗ trợ cả mạng di động và Wi-Fi



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Internet Speed Meter cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Internet Speed Meter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet speed meter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Internet Speed Meter cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm