download InterPhoto Cho iPhone

InterPhoto

 Cho iPhone

Download InterPhoto - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video cực hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/06/2023

InterPhoto là một trong những ứng dụng khá tuyệt vời để hỗ trợ cho việc chỉnh sửa ảnh và video trên di động, với hàng trăm ngàn lượt download trên khắp thế giới InterPhoto đã khẳng định được ưu điểm của mình và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.


Khi lần đầu tiên mở InterPhoto, bạn sẽ dễ dàng nhận nhận ra ứng dụng được thiết kế khá trực quan và hiện đại. Nếu muốn chỉnh sửa ảnh, bạn nhấn vào mục "Photo". Hoặc yêu cầu của bạn là chỉnh sửa video, hay chọn mục "Video". Trong khi mục "Photo" cung cấp cho bạn 2 tùy chọn Camera và Retouch thì trong phần "Video" bạn có thê sử dụng tính năng Record và Edit.

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới hiện nay cũng gây được ấn tượng nổi bật với cộng đồng, chẳng hạn app chỉnh ảnh Xingtu Việt hóa với khả năng tạo ảnh theo phong cách Trung Hoa, ưu điểm của Xingtu Việt hóa là cung cấp kho hiệu ứng phong phú, nhiều bộ lọc làm đẹp cho khuôn mặt và body.

interphoto

 

Download InterPhoto - Ứng dụng chính sửa ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Retouch là tính năng giúp người dùng có thể chỉnh sửa bức ảnh chụp của mình trở nên sang sủa và đẹp mắt hơn. Chỉ cần lựa chọn bức ảnh và nhấn Start. Nó cũng cho phép bạn cắt hoặc xoay bức ảnh theo bất kỳ hướng nào mà bạn muốn, đồng thời điều chỉnh kích thước các chiều một cách dễ dàng. Ngoài ra, cũng giống như Xingtu Việt hóa , người dùng InterPhoto cho Android còn có thể áp dụng các bộ lọc, thêm hiệu ứng ánh sáng và chữ vào bức ảnh của mình để biến chúng trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Perfect365 là ứng dụng chụp ảnh chân dung cho phép bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chọn những phong cách trang điểm thời thượng, cách sử dụng Perfect365 rất đơn giản và thú vị, bạn sẽ muốn cải thiện tất cả các bức ảnh của mình và chia sẻ chúng với bạn bè.

interphoto 2

Tải InterPhoto - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video cực hấp dẫn cho di động

Với tính năng chỉnh sửa video, InterPhoto cho iPhone hỗ trợ quay video với độ dài lên tới 3 phút. Bạn cũng có thể ghép nhiều video làm một và thêm các hiệu ứng chuyển cảnh sinh động. Và giống như ảnh, việc thêm các bộ lọc và text khác nhau vào video cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng.

CH Play là ứng dụng quen thuộc đối với mỗi người dùng di động Android, là sản phẩm chính thức của Google, CH Play mang tới kho ứng dụng, ebook và game vô cùng đồ sộ, đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống của người dùng.

- Download CH Play cho Android


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InterPhoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat interphoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InterPhoto Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B612 5/5 Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp mắt
  • TOUCHiN 3/5 Ứng dụng làm đẹp ảnh, tự chỉnh sửa ảnh theo cảm xúc
  • B501Ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cho di động
  • LINE CameraChụp ảnh và chỉnh sửa ảnh
  • MakaronỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • LbeautyChỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh
  • kirakiraPhần mềm chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh tự động
  • Face MakeoverPhần mềm trang điểm mặt, làm đẹp ảnh
  • Perfect365Ứng dụng làm đẹp ảnh chuyên nghiệp cho mobile
  • S Photo EditorChỉnh sửa và làm đẹp ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm