download Into the Badlands Blade Battle 1.2.07

Into the Badlands Blade Battle

 1.2.07

Download Into the Badlands Blade Battle - Game hành động võ thuật chuyển thể từ phim

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/12/2020

Into the Badlands Blade Battle là tựa game nhập vai kết hợp phiêu lưu hành động được chuyển thể từ bộ phim Vùng Tử Địa nổi tiếng, người chơi Into the Badlands Blade Battle bắt đầu game trong vai một võ sĩ trẻ tuổi, sau quá trình trải nghiệm, nhiều nhân vật mới trong phim sẽ được mở khóa.



Into the Badlands Blade Battle mang tới cho người chơi 19 anh hùng khác nhau. Mỗi nhân vật sở hữu vũ khí và phong cách chiến đấu riêng. Bạn có thể lập team với người chơi khác, hình thành liên minh để thực hiện vô số nhiệm vụ nguy hiểm và chinh phục các vùng đất Badland.

into the badlands blade battle

Tải Into the Badlands Blade Battle cho Android - Game hành động hấp dẫn cho mobile

Người chơi game nhập vai Into the Badlands Blade Battle sẽ điều khiển nhân vật đứng ở trung tâm cuộc chiến và không ngừng tấn công kẻ thù ùa đến từ mọi phía. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm để thi triển chiêu thức, tung những đòn đánh, cú tân công hay pha chặt chém vào đối thủ. Hơn nữa bạn có thể sử dụng những combo kỹ năng hùng mạnh khi đối đầu với các tên trùm khó nhằn và hạ gục nhiều kẻ thù cùng lúc.

into the badlands blade battle 2

Download Into the Badlands Blade Battle cho iPhone - Game hành động võ thuật chuyển thể từ phim

Ngoài ra, Into the Badlands Blade Battle cũng cho phép người chơi nâng cấp và tùy chỉnh võ sĩ của mình để tăng cường chiến thuật chiến đấu, vũ khí và kỹ năng. Tùy chỉnh đội Badland của bạn từ hơn 25 anh hùng với vũ khí và phong cách chiến đấu riêng. Mở khóa nhiều khả năng sức mạnh đặc biệt cho các anh hùng Hiếm, Chất và Huyền thoại.

Nếu là fan của môn thể thao vua chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua PES 2020 - phiên bản game bóng đá mới nhất đến từ Konami, PES 2020 thể hiện không gian trò chơi trực tuyến mới, trọng tâm là các giải đấu PESLeague và eFootball.Pro.


Liên kết tải về - [653,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Into the Badlands Blade Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat into the badlands blade battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Into the Badlands Blade Battle 1.2.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kung Fu H5 3/5 Game hành động võ thuật độc đáo
  • GrappleApp 3/5 Game hành động võ thuật trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm