download Intune Company Portal Cho Android

Intune Company Portal

 Cho Android

Download Intune Company Portal - Truy cập dữ liệu doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/04/2019

Intune Company Portal là sản phẩm của Microsoft cung cấp một phương pháp an toàn để kết nối với các ứng dụng và tài nguyên của công ty, từ bất kỳ mạng nào. Trước khi bạn cài đặt và sử dụng nó, công ty bạn phải đăng ký với Microsoft Intune, và quản trị IT của bạn phải thiết lập tài khoản của bạn để truy cập.



Intune Company Portal cho phép bạn dễ dàng truy cập vào tài nguyên doanh nghiệp, duyệt và cài đặt các ứng dụng của công ty, xem và quản lý tất cả các thiết bị thuộc quyền kiểm soát của bạn. Việc kết nối với các tài nguyên doanh nghiệp rất cần thiết để thực hiện các công việc nhóm hay các công việc cá nhân. Bạn cũng có thể xem thông tin liên quan từ các bộ phận khi download ứng dụng này.

intune company portal

Download Intune Company Portal, Truy cập dữ liệu doanh nghiệp

Intune Company Portal cho phép thay đổi mật khẩu tài khoản của công việc của bạn, hủy các đăng ký từ xa. Ứng dụng này đòi hỏi bạn phải sử dụng tài khoản của công việc của bạn, trường hợp bạn có vấn đề với ứng dụng này hoặc câu hỏi về cách sử dụng thì cần liên hệ với quản trị viê của bạn, nhà điều hành mạng của bạn, hoặc nhà sản xuất thiết bị.

Dành cho các công ty muốn tổ chức các cuộc họp trực tuyến, bạn có thể truy cập website AnyMeeting giúp tổ chức các cuộc họp nhóm qua tính năng gọi thoại và gọi Video độc đáo, AnyMeeting cho phép nhiều người tham gia, hỗ trợ chia sẻ màn hình, trình chiếu slideshow.

Các tính năng chính của Intune Company Portal:

- Truy cập tài nguyên doanh nghiệp

- Duyệt và cài đặt các ứng dụng của công ty

- Xem và quản lý tất cả các thiết bị của bạn

- Thay đổi mật khẩu của công việc

- Hủy đăng ký từ xa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intune Company Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intune company portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intune Company Portal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm