download InverseLite 5.0

InverseLite

 5.0

Download InverseLite - Phân tích, thăm dò địa chất chuyên dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/10/2015

InverseLite hỗ trợ phân tích, trình diễn và diễn giải dữ liệu phân tích đơn điểm để chọn cột điện trở suất nhằm phục vụ cho công tác thăm dò địa vật lý. Phiên bản InverseLite 5 mới nhất hỗ trợ hai hệ cực Wenner và Schlumberger, bên cạnh đó phần mềm này cũng tích hợp tính năng nhập dữ liệu nhanh với chế độ Spreadsheet Data Editor Interactive.


Hiện nay đa số đều sử dụng các phần mềm phân tích thực hiện xử lý đa điểm, người sử dụng cần chỉ định tập con các Sounding tương tự nhau cho một phân tích. Tập con có thể là tuyến hay mảng diện tích. Khi đó chọn ra một điểm có đường cong biểu kiến điển hình, phân tích đơn điểm, sau đó gán mô hình thu được cho các điểm còn lại của tập, rồi phân tích đa điểm.

 

 

download inverselite

 

Các tính năng chính của phần mềm InverseLite

1. Nghịch đảo dữ liệu phương pháp ảnh điện đa cực của hệ cực Wenner và Schlumberger.

Chương trình có chức năng chính nhằm diễn giải tập hợp dữ liệu phương pháp ảnh điện đa cực hệ điện cực Wenner và Schlumberger. Phần mềm còn có thể sử dụng để tạo ra các giá trị điện trở biểu kiến cho bất kỳ lớp dữ liệu điện trở nào. Người dùng dễ dàng sử dụng InverseLite 5 để diễn giải dữ liệu đo sâu trên bất kỳ địa hình nào, phục vụ cho việc xác định vị trí lỗ khoan, nghiên cứu kỹ thuật nền tảng và thăm dò khoáng sản dưới lòng đất.

 

download inverselite

 

2. Không yêu cầu phải dự đoán hoặc khởi động các mô hình

Đây là một ưu điểm lớn nhất khi khởi bắt đầu thăm dò điện trường biểu kiến.

3. Kiểm tra lỗi chi tiết các mô hình nghịch đảo

Nếu xuất hiện lỗi trong các mô hình nghịch đảo, phần mềm sẽ hiển thị thông báo cho phép người dùng có thể nhanh chóng soát lỗi và xử lý vấn đề.

4. Chuyển hướng dữ liệu phân phối điện trở biểu kiến

Người dùng dễ dàng chuyển hướng dữ liệu phân phối điện trở biểu kiến thông qua phần mềm này chỉ với những thao tác trong giao diện chính.

5. Hỗ trợ tài nguyên và hệ thống giải trí đa phương tiện trên Windows.

Người dùng có thể xuất các báo cáo phân tích và xử lý dữ liệu dòng điện dưới dạng file MS Word và file ảnh PNG.

6. Hiển thị dưới dạng đồ họa dữ liệu từ trường và dòng điện ngược chiều

Khi sử dụng phần mềm, người dùng có thể chuyển hướng các mô hình dữ liệu, tự động nghịch đảo các hình, tự động dự đoán các mô hình mẫu, lớp dữ liệu thiết kế giao diện người dùng. Ưu điểm của phần mềm InverseLite là giúp tăng khả năng phân tích và diễn giải dữ liệu đo đạc địa vật lý tốt hơn cho những nhà địa chất học.

 

download inverselite

 

Phương pháp được áp dụng phổ biến trong việc diễn giải đó là khớp các đường cong biểu kiến dễ bị lỗi và ít có cách kiểm tra tính đúng đắn. Tuy nhiên nhờ InverseLite, các nhà địa chất học có thể tính toán, kiểm tra dễ dàng các dữ liệu ban đầu cũng như sự khác biệt về tỷ lệ.

Một số phần mềm hỗ trợ phân tích đơn điểm (1-D) trên máy tính Windows như AGI EarthImager 1D For VES.

Nếu là một người thường xuyên phải thực hiện các phân tích, đo đạc địa hình, hoặc thăm dò các vị trí khác nhau, InverseLite 5 thực sự sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn với hệ thống hỗ trợ phân tích, trình diễn và diễn giải dữ liệu phân tích đơn điểm phục vụ cho công tác thăm dò địa vật lý.


Liên kết tải về - [33.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • Top 15 công cụ Big Data tốt nhất 2020 (Phần 1)
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các công cụ và công nghệ Big Data được thiết kế giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các tác vụ phân tích dữ liệu. Dưới đây là danh sách các công cụ Big Data tốt nhất hiện nay.
  • Top 10 công cụ phân tích Big Data tốt nhất hiện nay
    Bạn đang cần tìm kiếm các công cụ phân tích Big Data cho tổ chức, doanh nghiệp của mình và chưa biết nên sử dụng công cụ nào? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Google Meet tích hợp Gmail và cải thiện video chất lượng ánh sáng thấp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Google đổi tên dịch vụ Hangouts Meet thành Google Meet vào đầu tháng này, công cụ đã thu hút được số lượng người dùng đông đảo do COVID-19, Google hôm nay đã ra mắt một số tính năng mới cho dịch vụ hội nghị video của mình, bắt đầu bằng tích hợp Gmail.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InverseLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inverselite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm