download Invisible IP Map 2.9.2

Invisible IP Map

 2.9.2

Download Invisible IP Map - Lướt web ẩn IP, truy cập web bị chặn

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

Invisible IP Map là phần mềm Mask IP, được thiết kế để thay đổi địa chỉ IP thực trong quá trình lướt web, cung cấp của người dùng proxy server ẩn danh tốc độ cao để truy cập Internet. Lợi ích chính của Invisible IP Map là ngăn chặn hoạt động theo dõi của các trang web và hỗ trợ truy cập vào trang web bị chặn theo khu vực.



Invisible IP Map hỗ trợ người dùng truy cập vào các trang web bị hạn chế hoặc bị chặn bởi chính phủ hay nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) đồng thời mã hóa kết nối trong quá trình duyệt web giúp ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

Để ẩn địa chỉ IP, nhiều người đã khá quen thuộc với công cụ Free Hide IP vì Free Hide IP cung cấp nhiều địa chỉ IP khác nhau để người dùng lựa chọn, với mục đích lướt web ẩn danh, tăng hiệu suất duyệt web, tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo nhiều tiện ích IP khác để sử dụng cho công việc của mình.

Invisible IP Map cung cấp proxy server ẩn danh mỗi lần bạn quyết định nhấn vào tùy chọn "Get IP Locations". Bằng cách ẩn địa chỉ IP thực, bạn sẽ ngăn chặn spam từ nhân viên marketing muốn biết sở thích của bạn bằng cách theo dõi IP khi bạn truy cập vào trang web. Invisible IP Map cho phép bạn sử dụng email web để gửi email nặc danh, đăng trên bảng tin mà không hiển thị IP thực.

Để xem bản đồ, tìm chỉ đường lái xe, nhiều người đã tin tưởng sử dụng Google Maps hỗ trợ trên nhiều nền tảng, chế độ xem bản đồ offline, hiện nay Google Maps tích hợp hơn 25 triệu địa địa điểm nổi tiếng trên thế giới, giúp bạn đến mọi nơi mà bạn muốn.

Những tính năng chính của phần mềm Invisible IP Map:

 

- Thay đổi địa chỉ IP thực trong quá trình lướt web

- Cung cấp proxy server ẩn danh tốc độ cao

- Truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực

- Ngăn chặn hành vi theo dõi từ các trang web và dịch vụ

- Bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng



Liên kết tải về - [4.41 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Invisible IP Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat invisible ip map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Invisible IP Map 2.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraShark VPN 3/5 Truy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • GooseVPN 3/5 Phần mềm Fake IP, lướt web an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm