download Invite All for Chrome 2.2.7

Invite All for Chrome

 2.2.7

Download Invite All for Chrome - Tiện ích chọn tất cả bạn bè trên Facebook khi gửi lời mời

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/04/2021

Invite All for Chrome là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ người dùng Facebook dễ dàng lựa chọn tất cả bạn bè trong danh sách và mời họ tham gia một sự kiện mới mà không cần đánh dấu từng người. Tiến trình cài đặt Invite Allvô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kéo thả file download vào trang Extensions của trình duyệt.


Invite All for Chrome được thiết kế với một mục đích duy nhất là thêm một nút mới vào hộp thoại "Mời bạn bè" trên Facebook, hỗ trợ bạn chọn tất cả bạn trong danh sách một cách nhanh chóng. Ngay sau khi cài đặt tiện ích, bạn điều hướng đến tài khoản Facebook của mình để sử dụng.

invite all for chrome

Download Invite All for Chrome - Tiện ích chọn tất cả bạn bè trên Facebook khi gửi lời mời

 

Bên cạnh chọn tất cả bạn bè để gửi lời mời tham gia một sự kiện, Invite All còn cho phép mời bạn bè thích trang Facebook của bạn. Nếu bạn có ít bạn hoặc bạn có ý định chỉ mời một vài người thì tick vào hộp không có gì phiền toái nhưng khi con số này lên đến cả trăm người thì rất mất thời gian và nhàm chán.

Facebook Fast Delete Messages cũng là một plug-in trên trình duyệt hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình xóa tin nhắn trên ứng dụng Fecebook, nếu bạn muốn có một công cụ bảo mật các dữ liệu mạng xã hội thì Facebook Fast Delete Messages chính là tiện ích mà bạn cần.

Những tính năng chính của tiện ích Invite All for Chrome:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Lựa chọn tất cả bạn bè trong danh sách khi mời tham gia sự kiện

- Lựa chọn tất cả bạn bè mời thích trang Facebook

- Tiết kiệm thời gian so với chọn thủ công

- Công cụ hữu ích dành cho người dùng Facebook


Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Invite All for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat invite all for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Invite All for Chrome 2.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm