download iOS 10.2 Full

iOS 10.2

 Full

Download iOS 10.2 - Phiên bản iOS mới ra mắt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2018

iOS 10.2 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS với nhiều bổ sung tính năng thú vị, không đơn thuần chỉ là bản sửa lỗi thông thường như các nâng cấp thường thấy trước đó. Những điểm đáng chú ý nhất của iOS 10.2 là thêm Emoji mới vào thư viện, hiệu ứng cho màn hình tin nhắn, các ứng dụng cho Apple TV, ứng dụng Music và chỉ cần đăng nhập một lần.


Phiên bản iOS mới nhất hiện nay là iOS 10.3.2 vừa được Apple phát hành nhằm vá một số lỗi nhỏ tồn tại trong bản iOS 10.3, người dùng iPhone, iPad đã có thể update iOS 10.3.2 cho thiết bị của mình ngay bây giờ.

iOS 10.2 hỗ trợ cho các dòng máy iPhone, iPad và iPod Touch với các ưu điểm như khắc phục được một số lỗi trên iOS, bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị đồng thời cho phép bạn quản lý tốt hơn thiết bị của mình, trải nghiệm các ứng dụng mượt mà, ổn định và nhanh hơn trước. Đây cũng là bước nâng cấp khá nhảy vọt của Apple sau iOS 9.3 từng gây chú ý cho cộng đồng trước đó.

download ios102

iOS 10.2 bổ sung thêm hơn 100 emoji mới vào thư viện bao gồm các biểu tượng như ROFL (cười bò ra cả sàn nhà), mặt méo (như khi bạn bị cảm cúm), mặt nghệt… Bên cạnh đó là 2 hiệu ứng cho màn hình Messages: Love (tình yêu) và Celebration (lễ kỷ niệm). Đối với những người sử dụng Apple TV cung cấp thêm lựa chọn cho người dùng về xem các chương trình TV.

iOS 10.2 cũng cải tiến độ ổn định và tăng tốc độ khung hình cho Live Photo, vuốt lên từ màn hình Now Playing để truy cập nhanh nút Shuffle, Repeat và Up Next, tùy chọn cách phân loại playlist, album và bài hát trong thư viện. Ngoài ra còn có các tính năng mới trong việc xem và lưu tin tức.

Trước đây iOS 9.3.3 cũng mang lại cho người dùng nhiều tính năng mới hấp dẫn, nếu bạn muốn quay lại sử dụng ios 9.3.3 thì có thể download và dùng iTunes để xuống hệ điều hành iOS 9.3.3 nhé, tải iTunes và tham khảo các hướng dẫn trên Taimienphi.vn để biết cách thực hiện

Các tính năng chính của iOS 10.2:

- Phiên bản hệ điều hành iOS mới ra mắt
- Bổ sung Emoji mới
- Thêm hiệu ứng cho màn hình tin nhắn
- Ứng dụng Apple TV, Music
- Cải tiến ứng dụng Photos


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 10.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 10.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 10.3 3/5 Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
  • iOS 15.6 5/5 Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 11.0.2Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 9.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 11.3.1Bản cập nhật iOS cải tiến về bảo mật
  • iOS 9.3.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 12.4Cập nhật phiên bản iOS mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch
  • iOS 16Phiên bản iOS đổi mới toàn diện về tính năng và giao diện
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • Apple iOS 9 for iPhoneHệ điều hành iOS phiên bản mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm