download iOS 11.2.1 iPhone X

iOS 11.2.1

 iPhone X

Download iOS 11.2.1 - Hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone và iPad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Vừa qua Apple đã phát hành phiên bản chính thức của iOS 11.2.1 dành cho iPhone và iPad. Bản cập nhật này đã khôi phục chức năng truy cập từ xa của ứng dụng HomeKit - vốn đang tạm thời bị vô hiệu hóa vào tuần trước - nhằm giải quyết lỗ hổng bảo mật cho phép truy cập bất hợp pháp trong một số trường hợp nhất định trên nền tảng nhà thông minh của hãng. Đồng thời, Apple cũng phát hành tvOS 11.2.1 được cho là có liên quan đến lỗi kể trên.


Được biết phiên bản iOS 11.2 đã xuất hiện lỗ hổng bảo mật, cho phép truy cập bất hợp pháp tới các thiết bị nhà thông minh bao gồm khóa và hệ thống mở cửa gara vào tuần trước. Ngay lập tức, Apple đã đưa ra phương án giải quyết từ phía server dành cho iOS 11.2 nhằm đảm bảo tính bảo mật cho người dùng ứng dụng HomeKit. Biện pháp này đã tạm thời vô hiệu hóa khả năng truy cập từ xa giữa những người dùng cùng chia sẻ trong HomeKit, tuy nhiên, người dùng vẫn được phép cập nhật phiên bản iOS mới nhất để khôi phục chức năng này.


iOS 11.2.1
Download iOS 11.2.1 - Hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone và iPad

Phiên bản tải iOS 11.2.1 được phát hành nhằm sửa các lỗi trong ứng dụng nhà thông minh kể trên. Theo tài liệu bảo mật của Apple, HomeKit hiện được áp dụng cho các dòng iOS từ iPhone 5s trở lên, iPad Air và iPod Touch thế hệ 6, tuy nhiên hacker có thể lợi dụng ứng dụng để truy cập từ xa và thay đổi trạng thái hoạt động của ứng dụng. iOS 11.2.1 và iOS 11.2.1 đều đã được phát hành hướng tới người dùng ngay tại thời điểm hiện tại. Các thiết bị cài đặt phiên bản beta có thể sẽ phải xóa profile beta và khởi động lại máy để cập nhật các phiên bản này.

Để từ khi cho ra mắt iOS 11, Apple đã liên tục cải tiến hệ điều hành của mình, xử lý kịp thời các lỗi về hiển thị ngày tháng cùng các lỗ hổng bảo mật quan trọng.

Các tính năng chính của iOS 11.2.1:

- Khôi phục chức năng truy cập từ xa của HomeKit.

- Xử lý lỗ hổng bảo mật truy cập ứng dụng nhà thông minh bất hợp pháp.

- Cung cấp nhiều tính năng sửa lỗi khác.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iOS 11.2.1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 11.2.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 11.2.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 11.2.1 iPhone X


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 11.2.2 3/5 Phiên bản iOS vá lỗi bảo mật
  • iOS 10.2 3/5 Phiên bản iOS mới ra mắt
  • iOS 10.3.1Phiên bản iOS mới nhất
  • iOS 12.2Phiên bản iOS mới với các tính năng thú vị
  • iOS 11.0.2Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 9.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • iOS 12.4.1Bản cập nhật hỗ trợ jailbreak iOS 12.4
  • iOS 11.3.1Bản cập nhật iOS cải tiến về bảo mật
  • iOS 12Phiên bản iOS cải tiến hiệu suất, thêm tính năng mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm