download iOS 13.1 iPhone 11

iOS 13.1

 iPhone 11

Download iOS 13.1 - Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2019

Apple đã chính thức cho ra mắt phiên bản hệ điều hành iOS 13.1 sau sự kiện ra mắt iPhone 2019, ngoài việc bổ sung các bản vá lỗi iOS 13.1 cũng mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới, ngay từ bây giờ bạn đã có thể download và nâng cấp hệ điều hành cho thiết bị iPhone, iPad và iPod touch của mình.



Hãng công nghệ nổi tiếng Apple vừa cho ra mắt bản cập nhật thử nghiệm iOS 31.1 beta dành cho nhà phát triển, kèm theo đó là những lỗi đã được khắc phục và danh sách các tính năng mới. Điều này cho thấy nhà phát hành Apple thực sự vừa cho phép các nhà phát triển có thể cập nhật phiên bản iOS 13.1 beta chứ không phải là lỗi.

ios 13 1

Download iOS 13.1 - Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất

Theo nhà phát triển, lý do iOS 13.1 ra đời là do phiên bản hệ điều hành mới nhất của hãng vẫn chưa thực sự được hoàn thiện. Cụ thể, một số lỗi chưa được khắc phục, các tính năng mới như AirPlay 2 và FaceTime nhóm chưa kịp hoàn thiện để ra mắt như đúng dự định.

ios 13 1 2

Tải iOS 13.1 - Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch

Apple đã quyết định đưa những tính năng mới cùng các bản vá lỗi đến người dùng trong phiên bản iOS 13.1 với nhiều thay đổi cải tiến. Chẳng hạn như giao diện dark mode hoàn toàn mới. Hãy cùng tải iOS 13.1 để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà hệ điều hành này mang đến cho người dùng nhé.

iOS 11.4 là phiên bản thể hiện cho một quá trình đổi mới giao diện và cải tiến tính năng liên tục, tuy nhiên nếu bạn muốn update từ phiên bản iOS 11.4 lên iOS 13.1 cũng là phương án tốt để thiết bị của mình trải nghiệm được nhiều tính năng thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có nên nâng cấp iOS 14 cho iPhone, iPad không?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Apple đã phát hành phiên bản public beta của iOS 14 và iPadOS 14 cho tất cả người dùng. Bạn có thể tải về và cài đặt ngay bây giờ, nhưng liệu đó có phải là một quyết định sáng suốt khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất cho iPhone và iPad lúc này không?
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Cách cài CH Play trên Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tencent Gaming Buddy là một trình giả lập chính thức cho hệ điều hành Windows từ Tencent, cho phép game thủ có thể chơi trò chơi từ iOS và Android trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Và dưới đây là hướng dẫn cài CH Play APK trên Tencent Gaming Buddy dành cho những ai muốn trải nghiệm.
  • Cách cập nhật hệ điều hành cho thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cách cập nhật hệ điều hành cho thiết bị Android là cách giúp cho điện thoại của bạn hoạt động ổn định, đạt hiệu suất, khắc phục lỗi hệ thống tốt nhất. Hiện, hệ điêu hành Android rất đa đạng như Android 1.0 tới 8.0 Oreo, bạn có thể cập nhật Android phiên bản mới nhất để sử dụng điện thoại với trải nghiệm thú vị.
  • iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi
    Phải sau ít nhất 6 phiên bản Beta, mới đây Apple đã công bố bản phát hành cuối cùng iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, đảm bảo tính ổn định cao hơn
  • Bản cập nhật GIMP 2.10.14.3 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phần mềm chỉnh sửa ảnh GIMP hoạt động trên đa nền tảng, có sẵn phiên bản dành cho GNU/Linux, OS X, Windows và một số hệ điều hành khác, phiên GIMP 2.10.14.3 mới nhất vừa được phát hành, mang đến một số thay đổi đáng chú ý và chúng ra sẽ cùng tìm hiểu về chúng trong bài viết sau đây.
  • iOS 12.0.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nhà táo vừa phát hành iOS 12.0.1, bản cập nhật nhỏ cho người dùng khắc phục các lỗi, sự cố người dùng báo cáo lại sau khi nâng cấp lên iOS 12, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu xem iOS 12.0.1 có gì mới nhé.
  • iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    iOS 14.3 là bản cập nhật thứ 3 của iOS 14, được phát hành vào ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua. Theo đó bản cập nhật iOS 14.3 mang theo một loạt các tính năng, cải tiến và thay đổi nhỏ mới.
  • iOS 11.4 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hôm nay Apple chính thức phát hành iOS 11.4, bản cập nhật thứ 14 của hệ điều hành iOS 11 được giới thiệu đầu tiên vào hồi tháng 9 năm ngoái. iOS 11.4 được phát hành chỉ sau 1 tháng, sau khi Apple phát hành iOS 11.3.1, bản cập nhật khắc phục các vấn đề lỗi màn hình. Vậy iOS 11.4 có gì mới?
  • Điểm mới trên iOS 13.3.1
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Apple đã chính thức phát hành iOS 13.3.1 cho tất cả các thiết bị tương thích. Như mọi khi, đây là tất cả những gì bạn cần biết để làm quen với bản cập nhật mới nhất này nhờ có các ghi chú "chính chủ" từ Apple đi kèm với bản phát hành.
  • Microsoft cập nhật máy chủ ảo Windows 11 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Microsoft vừa cập nhật các máy ảo Windows 11 miễn phí cho môi trường phát triển. Theo đó ngay cả khi không phải nhà phát triển, bạn vẫn có thể tải xuống máy ảo với Windows 11 để trải nghiệm hệ điều hành mà không cần cập nhật máy tính.
  • iOS 15.4.1 sửa lỗi hao pin mà Apple khẳng định là bình thường
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Apple vừa phát hành iOS 15.4.1, bản cập nhật nhỏ của iOS 15.4. Theo đó iOS 15.4.1 sửa lỗi hao pin mà Táo Khuyết từng khẳng định là "bình thường" sau khi người dùng cài đặt iOS 15.4, cũng như sửa lỗi trợ năng và cải thiện bảo mật tốt hơn.
  • iOS 14.2 có gì mới? Có nên cập nhật không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    iOS 14.2 là bản cập nhật iOS lớn đầu tiên được phát hành kể từ khi Apple chính thức tung iOS 14 cho tất cả người dùng vào hồi tháng 9 vừa qua. Trong khi đó iOS 14.1 chủ yếu tập trung cải thiện hiệu suất và tính ổn định thiết bị cũng như hỗ trợ phần cứng các thiết bị iPhone 12 mới. Vậy iOS 14.2 có gì mới? Có gì nổi bật?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 13.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 13.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 13.1 iPhone 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14.7 3/5 Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 14 3/5 Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 14.3Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm