download iOS 9 iPhone SE

iOS 9

 iPhone SE

Download iOS 9 - Hệ điều hành cải tiến cho iPhone, ipad

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2018

Sau bản cập nhật lớn iOS 9, hãng công nghệ Apple tiếp tục tung bản iOS 9.3.5 với nhiều cải tiến và nâng cấp tính năng hữu ích. Người dùng có thể download iOS 9 để cài đặt cho các thiết bị di động của mình như iPhone, iPad hay iPod Touch để được trải nghiệm những tiện ích mới nhất.


Sự ra mắt của hệ điều hành iOS 9 với những cải tiến toàn diện, nhà phát hành Apple hi vọng sẽ mang đến cho người dùng của mình một hệ điều hành có nhiều bước đột phá. Phiên bản mới không thay đổi nhiều về giao diện mà chủ yếu nâng cấp trải nghiệm người dùng, bảo mật và hiệu năng hoạt động.

ios 9

Download iOS 9 - Hệ điều hành cải tiến cho iPhone

 

Điểm nhấn đầu tiên trong iOS 9 cần nhắc đến chính là trợ lý ảo Siri trở nên thông minh hơn đã trở nên thông minh hơn so với đối thủ là Google Now. Trợ lý cá nhân này đã có thể hiểu tốt hơn trong từng ngữ cảnh và chủ động hơn trong hành động. Nó sẽ đề xuất thêm cuộc hẹn vào ứng dụng Lịch, lọc ảnh theo địa điểm và thời gian mà người dùng yêu cầu.

Với phiên bản iOS 9 mới, Apple thực hiện đợt nâng cấp lớn với Apple Pay. Theo đó, ngoài Mỹ, dịch vụ thanh toán của hãng công nghệ này sẽ có mặt tại Anh và tương thích nhiều hơn với các ngân hàng, nhà cung cấp thẻ. Ngoài các thẻ tín dụng, Apple Pay cũng có thể hỗ trợ và lưu trữ thẻ thành viên. Bên cạnh đó, ứng dụng bản đồ Maps mới trong iOS 9 cho phép hỗ trợ tìm và chỉ đường với nhiều loại phương tiện hơn như xe lửa, xe buýt, tàu điện ngầm tại hơn 20 thành phố trong đó có New York, San Francisco, Bắc Kinh, London, Berlin...

ios 9 2

Tải iOS 9 - Hệ điều hành cải tiến cho ipad

 

iOS 9 đem đến trải nghiệm đa nhiệm thực sự cho iPad, giờ đây thiết bị này có thể xử lý những tác vụ nặng hơn. Các video có thể xem qua một cửa sổ thu nhỏ ngay khi đang thao tác với các ứng dụng khác dựa trên tính năng có tên PiP. Bàn phím iOS 9 trên iPad cũng tích hợp thêm một số phím tắt như cắt, dán hoặc chuyển sang chế độ biến bàn phím thành touchpad đa chạm.

Ngoài ra, iOS 9 còn cung cấp cho người dùng tính năng sửa lỗi wifi với tên gọi Wifi Assist. Thông qua tính năng này, người dùng được cung cấp một cơ chế tự động ngắt kết nối Wifi và chuyển sang sử dụng mạng di động khi gặp vấn đề, tuy nhiên bạn cũng phải cẩn thận khi không dùng mạng di động trọn gói, nếu không tiền trong tài khoản của bạn sẽ hết lúc nào không hay.

Bạn có thể tìm hiểu xem những thiết bị nào được lên đời iOS 10 để có thể cập nhật cho điện thoại hay máy tính bảng iOS của mình nếu thích phiên bản iOS 10.

Các tính năng mới trên iOS 9:

- Cải tiến toàn diện giúp người dùng trải nghiệm iPhone, iPad hoàn hảo hơn

- Cung cấp tính năng đa nhiệm mới trên iPad

- Siri được bổ sung nhiều tính năng mới

- Tăng khả năng vận hành cho thiết bị, kéo dài tuổi thọ Pin, tăng tính bảo mật


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iPadOS 3/5 Hệ điều hành cho thiết bị iPad
  • iOS 11 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 12.1.3Hệ điều hành iPhone, iPad, iPod touch mới nhất
  • iOS 10.3Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
  • IOS 12.1.2Nâng cấp hệ điều hành iOS cho iPhone X, iPad, iPod touch
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 10Nâng cấp iOS 10.2.1 cho iPhone/iPad/iPod Touch
  • iOS 12.0.1Nâng cấp hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm