download IOTransfer 3.1

IOTransfer

 3.1

Download IOTransfer - Phần mềm chia sẻ, backup dữ liệu iPhone, iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2020

IOTransfer là phần mềm hỗ trợ kết nối các thiết bị di động iOS với máy tính và cho phép người dùng quản lý iPhone, iPad từ máy tính. IOTransfer tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng tối ưu thiết bị của mình một cách hiệu quả.



Thông thường, việc sao chép dữ liệu từ máy tính vào các thiết bị iOS và ngược lại cần được thực hiện qua iTunes, nhưng nó có vẻ khá phức tạp với nhiều người. Nếu thấy việc dùng iTunes không được thuận lợi, bạn có thể lựa chọn một phần mềm khác là IOTransfer. Chương trình được thiết kế cho người dùng Windows sở hữu iPhone, iPad hoặc iPod. Với sự trợ giúp của IOTransfer bạn có thể sao lưu dữ liệu iOS của mình vào máy tính, sao chép các file từ thư mục cục bộ sang tiện ích Apple hoặc đồng bộ hóa nhạc iOS trên thư viện iTunes của bạn. Tiện ích này có các ưu điểm nổi bật như đơn giản, dễ sử dụng, dung lượng nhỏ gọn và tránh được các rắc rối mắc phải khi dùng iTunes.

iotransfer

Download IOTransfer - Phần mềm quản lý iPhone, iPad trên máy tính

Với IOTransfer, giờ đây việc chuyển ảnh, nhạc, video danh bạ và các dữ liệu khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Là một trình quản lý nhạc tiện dụng, phần mềm sẽ giúp giữ lại khoảnh khắc hay nhất của bạn ở mọi nơi nhờ tính linh động trong việc di chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad với PC. Chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể sao lưu ảnh từ máy tính sang các thiết bị iOS mà không cần dùng đến iTunes. Bạn có thể giữ lại và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời quản lý album theo ý muốn hay xóa ảnh hàng loạt để tiết kiệm dung lượng.
 
Về tính năng quản lý nhạc, IOTransfer khiến công việc này trở lên nhanh gọn hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể chuyển nhạc giữa iPhone, iPod, iPad và PC chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Dễ dàng truy cập và chia sẻ nhạc yêu thích của mình với bạn bè và gia đình bất kỳ lúc nào, thưởng thức nhạc một cách thỏa thích mà không bị bất kỳ một giới hạn ràng buộc nào. Cùng với đó là tính năng quản lý video, thao tác nhanh chóng và tiện dụng cho phép kéo thả video hoặc phim từ iPhone hoặc iPad vào máy tính theo ý muốn của người dùng. Lưu video yêu thích của bạn vào bất cứ nơi nào bạn muốn, một tiện ích lý tưởng để tận hưởng tất cả các video và phim trên các thiết bị khác nhau của Apple.
 
Đối với danh bạ, sao lưu là công việc khá quan trọng mà mỗi người dùng cần phải để tâm bởi thường xuyên xảy ra các trường hợp mất dữ liệu. May mắn thay, ngoài việc chuyển nhạc, ảnh và video, IOTransfer cũng có một công cụ hữu ích để chuyển danh bạ từ thiết bị iOS sang máy tính của người dùng một cách an toàn. Hơn thế nữa, tính năng sao lưu dữ liệu hiệu quả sẽ giúp hạn chế các rủi ro mất dữ liệu do bị xóa nhầm, bỉ hỏng hoặc bị đánh cắp. Tiện ích hoạt động khá hiệu quả trong việc sao lưu các podcast, sách điện tử và các bản ghi âm một cách nhanh chóng và ổn định.
 
iotransfer 2

Tải IOTransfer - Phần mềm chia sẻ, backup dữ liệu iPhone, iPad

IOTransfer cũng là tiện ích hỗ trợ người dùng truy cập các video yêu thích trên các dịch vụ trực tuyến phổ biến như YouTube và download miễn phí với chức năng IOTransfer 3 VideoDownload. Sau đó lưu chúng trực tiếp vào iPhone, iPad và thưởng thức mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, với trình chuyển đổi video tiện ích còn mang tới cho bạn một phương thức dễ dàng và đơn giản nhất để chuyển đổi video sang các dịnh dạng video hoặc âm thanh khác như MP4, AVI, MKV, FLV, MP3 và nhiều hơn nữa. Rất nhanh chóng, bạn có thể chuyển đổi hoặc chuyển video giữa iPhone, iPad, iPad với PC, thưởng thức video ở chất lượng tốt nhất.
 
Một tính năng cực kỳ hữu ích nữa mà IOTransfer mang tới cho người dùng đó là AirTrands - Chuyển dữ liệu không dây. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ cáp USB và iTunes, IOTransfer AirTrans cho phép bạn truyền tải không dây nhạc, hình ảnh, video... giữa iPhone, iPad và máy tính thông qua WiFi. Đồng thời dễ dàng quản lý, sao lưu cũng như loại bỏ hàng loạt dữ liệu trong mang WiFi cục bộ. Đặc biệt trong trường hợp iPhone hoặc iPad của bạn có nguy cơ hết dung lượng bộ nhớ, IOTransfer sẽ nhanh chóng quét để xóa các file rác, giúp giải phóng và làm làm tăng dung lượng bộ nhớ cho thiết bị.
 
Download IOTransfer - Chuyển ảnh, nhạc, video, danh bạ từ iPhone, iPad sang PC
 
IOTransfer đi kèm với một giao diện thân thiện với người dùng, hoạt động với nhiều kiểu thiết bị iOS và cho phép phép người dùng chuyển nhiều loại tệp tin khác nhau từ tiện ích sang máy tính của mình. Khi bắt đầu khởi chạy, chương trình sẽ tự động nhận diện thiết bị được kết nối. Đồng thời hiển thị tất cả thông tin bao gồm dữ liệu về: ảnh, bài hát, video, danh bạ, podcast, ghi chú, sách điện tử được lưu trữ trên iPhone, iPad và iPod
 
Nói tóm lại, nếu bạn đang cần một ứng dụng để hỗ trợ cho việc sao lưu dữ liệu từ các thiết bị iOS thì download IOTransfer chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể sao chép bất kỳ thứ gì lên máy tính của mình chỉ với một cú click chuột. Đây được đánh giá là một ứng dụng hoàn hảo dành cho chủ sở hữu iPhone, iPad hoặc iPod, những người đang muốn tìm một ứng  dụng quản lý dữ liệu tiện dụng thay thế iTunes.

Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IOTransfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iotransfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Asset UPnP 0/5 Phần mềm chia sẻ nhạc, ảnh, video cho PC
  • uTorrent Control 0/5 Điều khiển phần mềm µTorrent từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm