download Firmware iOS 14.3

Firmware

 iOS 14.3

Download Firmware - Cập nhật firmware cho hệ điều hành iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2021

iPad Firmware là ứng dụng giúp bạn truy cập nhanh các file cập nhật firmware cho hệ điều hành iOS để khôi phục và/hoặc cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất, cũng như sửa lỗi bảo mật và bổ sung các tính năng mới, các tính năng cải tiến cho iPad qua iTunes. Mỗi bản cập nhật iOS đều được phát triển tương thích với một đời iPad riêng, vì vậy, bạn cần tải iPad Firmware đúng phiên bản cho dòng iPad đang sử dụng.


Nguyên nhân chính khiến việc cài đặt phiên bản mới nhất cho hệ điều hành iOS của iPad luôn được chú trọng là để cập nhật thêm các tính năng cải tiến mới, cũng như sửa các lỗi về bảo mật hay cài đặt các tính năng tweak khác cho máy. Bạn nên kiểm tra tính tương thích giữa máy và các yêu cầu của phiên bản iOS muốn cài đặt, đặc biệt là với các cập nhật quan trọng.

Để tải và cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung, bạn có thể sử dụng công cụ Odin với khả năng tùy chỉnh firmware, trình nạp khởi động, nhân hệ điều hành, modem hoặc CSC (mã quốc gia), ngoài ra Odin hỗ trợ những mẫu điện thoại mới nhất để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình ở trạng thái tốt nhất.

Trước khi tải iPad Firmware, bạn nên nhớ rằng mỗi iOS đều tích hợp nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn, giúp bạn quản lý mọi khía cạnh cũng như hỗ trợ việc học tập và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Đương nhiên, bạn có thể mở rộng thêm các tính năng của iOS thông qua việc cài đặt thêm các ứng dụng mới qua App Store.

Để khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Nokia, công cụ Nokia Software Recovery Tool sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, được xem là giải pháp để sửa các lỗi xảy ra với điện thoại, sử dụng Nokia Software Recovery Tool phiên bản phần mềm mới nhất và trở về trạng thái như ban đầu.

Các tính năng chính của iPad Firmware:

- Cập nhật file cập nhật firmware của iOS.

- Bổ sung tính năng mới.

- Sửa lỗi bảo mật.



Liên kết tải về - [2.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firmware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firmware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm