download IPC Cast Proxy Cho Android

IPC Cast Proxy

 Cho Android

Download IPC Cast Proxy - Gửi video thu được từ camera tới Chromcast

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2019

IPC Cast Proxy được sáng tạo và phát hành nhằm mục đích hỗ trợ ứng dụng IP Cam Viewer chuyển các video vào thiết bị Chromecast để có thể xem video trên thiết bị tivi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem camera giám sát trên một màn hình lớn, tải IPC Cast Proxy và cài đặt trên điện thoại để trải nghiệm tính năng cửa ứng dụng này.




Chromecast là một thiết bị giúp người dùng có thể truyền tải hình ảnh từ điện thoại hoặc máy tính sang màn hình tivi, chỉ với thao tác đơn giản là người dùng có thể kết nối giữa điện thoại và tivi, chuyển tất cả các video đang phát trên điện thoại hoặc máy tính sang ti vi để nhìn với màn hình lớn hơn.

ipc cast proxy

IPC Cast Proxy, Gửi video thu được từ camera tới Chromcast

IPC Cast Proxy không thực hiện tính năng khi sử dụng một mình nó, chương trình này được bổ trợ cho ứng dụng IP Cam Viewer, với những video thu được từ camera giám sát trên IP Cam Viewer sẽ được chuyển sang thiết bị Chromecast nếu bạn cài đặt thêm ứng dụng IPC Cast Proxy.

IPC Cast Proxy có kích thước khá nhỏ gọn, ứng dụng chỉ yêu cầu thiết bị điện thoại của bạn có hệ điều hành Android 2.3 trở lên với lượng cài đặt khá đông, mọi video dược ghi trên thiết bị camera giám sát sẽ được chuyển lên màn hình tivi.

Để sử dung IPC Cast Proxy chuyển các video ghi từ camera giám sát, bạn cần phải download và cài đặt ứng dụng IP Cam Viewer Basic, đây là ứng dụng cho phép xem mọi hình ảnh ghi được từ các thiết bị như camera IP, ưu điểm của IP Cam Viewer Basic là việc cải thiện chất lượng hình ảnh và theo dõi camera mọi lúc mọi nơi.

Những tính năng chính của IPC Cast Proxy :

 

- Hỗ trợ cho ứng dụng IP Cam Viewer

- Chuyển video vào Chromecast

- Dung lượng cài đặt nhỏ

- Không yêu cầu hệ điều hành cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IPC Cast Proxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipc cast proxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IPC Cast Proxy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm