download Iperf 3.1.3 64bit

Iperf

 3.1.3 64bit

Download Iperf - Kiểm tra tốc độ mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2019

Iperf là tiện ích dòng lệnh được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng đo băng thông TCP tối đa, điều chỉnh các thông số và các đặc tính UDP, từ đó cải thiện tốc độ kết nối Internet. Phần mềm Iperf được thiết kế nhằm phục vụ các đối tượng người dùng nâng cao, có kiến thức nhất định về mạng và server hay quen thuộc với các thuật ngữ liên quan đến việc giám sát TCP / UDP.


Một trong những tính năng nổi bật nhất của phần mềm Iperf là quản lý đồng thời nhiều kết nối từ các dịch vụ server và client. Không chỉ vậy, Iperf còn cho phép người dùng thiết lập chương trình và chạy theo các khoảng thời gian xác định thay vì đặt các mốc hạn chế lượng dữ liệu được truyền qua server và client.

Để kiểm tra tốc độ mạng chính xác nhất, bạn có thể sử dụng công cụ Speedtest với các bài kiểm tra công nghệ cao cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về băng thông và các tình trạng kết nối khác. Ngoài ra Speedtest còn hiển thị thông tin upload và download dữ liệu trên các trình duyệt khác nhau.

Iperf

Download Iperf - Phần mềm Kiểm tra tốc độ mạng

Tải Iperf, người dùng còn được trang bị thêm các tính năng như chọn đơn vị đo theo kilobit hay kilobyte, megabit hay megabyte, gửi báo cáo thông báo lỗi, thiết lập các miền cho IPv6 và chạy chương trình như một dịch vụ của Windows. Ngoài ra, Iperf còn có khả năng báo cáo các thông số của băng thông, hiển thị thông tin MSS, đo thời gian delay của jitter và tính toán sự kiện mất dữ liệu.

Để kiểm tra băng thông mạng, bạn cũng có thể sử dụng Broadband Speed Test với nhiều công cụ test nhanh, hiệu quả. Ngoài ra Broadband Speed Test còn giúp bạn tương tác với nhà cung cấp dịch vụ để cải thiện tốc độ kết nối mạng.

Các tính năng chính của Iperf:

- Đo băng thông TCP tối đa.

- Điều chỉnh các thông số và đặc tính UDP.

- Quản lý đồng thời nhiều kết nối từ server và client.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Iperf - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iperf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iperf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenSignal 3/5 Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng wifi cho điện thoại
  • Sensorly 3/5 Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm