download iPhone Ringtone Creator  3.2.0.0

iPhone Ringtone Creator

  3.2.0.0

Download iPhone Ringtone Creator - Tạo nhạc chuông cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2022

iPhone Ringtone Creator là ứng dụng giúp bạn tạo nhạc chuông cho các dòng máy iPhone theo các file nhạc MP3 hay WAV sẵn có hoặc cắt đoạn nhạc yêu thích và chuyển chúng sang các định dạng M4R. Ứng dụng hỗ trợ các file audio được phát trên các máy iPhone như iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 4 CDMA, iPhone/iPod Touch, v.v.


iPhone Ringtone Creator có khả năng xử lý nhiều định dạng nhạc như WAV, MP3, WMA, FLAC, APE, và OGG, đồng thời iPhone Ringtone Creator cho phép bạn phát hay dừng các đoạn audio tùy thích, kiểm tra dạng sóng của file audio, cũng như phóng to hay thu nhỏ dạng sóng đó, chọn thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc nhạc chuông khi nhập các giá trị tương ứng vào bảng thích hợp hay chỉnh sửa dạng sóng âm.


iPhone Ringtone Creator
Download iPhone Ringtone Creator - Phần mềm Tạo nhạc chuông cho điện thoại

 

4Easysoft iPhone Ringtone Converter cũng là công cụ cắt và chuyển đổi nhạc chuông cho dế iPhone của bạn với những đoạn nhạc ấn tượng, hỗ trợ cắt nhiều định dạng khác nhau với độ chính xác cao, bên cạnh đó 4Easysoft iPhone Ringtone Converter còn giúp đỡ bạn trong việc quản lý nhạc chuông và các file âm thanh trong iTunes.

Một số tính năng đáng chú ý khác của iPhone Ringtone Creator bao gồm: đặt tên nhạc chuông đầu ra, chọn thư mục lưu file nhạc, thêm các file audio được đổi định dạng vào thư viện iTunes, cũng như mở thư mục lưu file nhạc trực tiếp từ bảng chính của ứng dụng.

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại Samsung Note 8 đời mới thì Note 8 Ringtones sẽ là hỗ trợ tuyệt vời trong việc tạo nhạc chuông cho dế yêu, Note 8 Ringtones cung cấp bộ sưu tập nhạc chuông với kho bài hát phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của iPhone Ringtone Creator:

- Hỗ trợ các máy iPhone 4, iPhone 4S, CDMA iPhone 4, iOS 4.3, iOS 5 và iPhone / iPod Touch Firmware 3.2.2, iTunes 10.

- Tích hợp trình phát nhạc chuông.

- Tự động xuất nhạc chuông vào iTunes.

- Tương thích với Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iPhone Ringtone Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPhone Ringtone Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iphone ringtone creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPhone Ringtone Creator 3.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm