download iPiccy Web

iPiccy

 Web

Download iPiccy - Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2019

iPiccy là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí với nhiều tính năng mạnh mẽ, iPiccy giúp bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo một cách dễ dàng không kém các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.



iPiccy hoạt động dưới dạng một website online với nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp nhưng không đòi hỏi ở người dùng các kiến thức nhất định và bạn sẽ nhanh chóng có một bức ảnh như mong muốn. Tiện ích phù hợp với mọi đối tượng người dùng, thậm chí bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và kiến thức sâu rộng để có thể chỉnh sửa cho ra nhưng bức ảnh đẹp lung linh của riêng mình.

ipiccy

Download iPiccy - Công cụ chỉnh sửa ảnh online miễn phí

iPiccy mang đến cho người dùng tính năng biên tập cơ bản (Basic) bao gồm các công cụ như: Tự động sửa chữa, thay đổi kích thước, cắt xén, xoay và lật cũng như một số tính năng cao cấp hơn như công cụ Clone Tool, trình soạn thảo cơ bản... Bạn sử dụng thanh cuộn ở phía bên trái bảng điều khiển để xem tất cả chúng.

Lunapic cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh online miễn phí mang đến rất nhiều tính năng không thua kém bất kỳ phần mềm phải trả phí nào, không những thế Lunapic còn có thể được sử dụng như một công cụ chỉnh sửa video.

Đặc biệt, người dùng iPiccy cũng có thể sử dụng các tính năng tạo hiệu ứng để làm đẹp cho bức ảnh của mình như: Sửa chữa mắt đỏ, loại bỏ nến nhăn, sửa chữa khuyết điểm. Hoặc nếu muốn làm biên tập ảnh cao cấp hơn, chẳng hạn như thêm các lớp bổ sung. Bạn có thể làm việc với các tab tiếp theo như Blender, thêm text, Stickers....

ipiccy 2

Tải iPiccy - Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp

Hiện tại, nếu nhắc tới các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Photoshop, lý do bởi Photoshop là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất hiện nay, được hầu hết các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPiccy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipiccy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sumopaint 3/5 Chỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • Lunapic 3/5 Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm