download iPlay Radio & Music Player cho iPhone 2.0

iPlay Radio & Music Player cho iPhone

 2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download iPlay Radio & Music Player cho iPhone - Nghe nhạc và đài phát thanh trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2020

iPlay Radio & Music Player cho iPhone là trình phát nhạc và nghe đài phát thanh từ các kênh và danh sách phát được cập nhật liên tục từ các kênh Radio, YouTube hay dịch vụ Soundcloud, giúp bạn truy cập hàng triệu bản nhạc, video hay kênh phát thanh yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng tương thích với mọi dòng máy iPhone, iPod và iPad.


Tải iPlay Radio & Music Player cho iPhone nếu bạn muốn sở hữu một trong những ứng dụng sở hữu cơ sở dữ liệu khổng lồ nhất trên thế giới: ứng dụng cung cấp hơn 45.000 kênh radio từ 200 quốc gia khác nhau. Các kênh radio này được phân loại theo từng thể loại riêng, nhờ thế việc tìm và nghe kênh phát thanh phù hợp với sở thích sẽ không bao giờ là vấn đề với iPlay Radio & Music Player cho iPhone.


iPlay Radio & Music Player cho iPhone
Download iPlay Radio & Music Player cho iPhone -  Nghe nhạc và đài phát thanh trên di động

 

Nhắc đến công cụ hỗ trợ nghe nhạc, xem video trên các thiết bị iOS thì không thể bỏ qua iTunes được xem là phương tiện quản lý file đa phương tiện cho thiết bị, đồng thời iTunes cũng cho phép bạn kết nối với kho nhạc trực tuyến, các đài radio vô cùng phong phú.

iPlay Radio & Music Player cho iPhone cho phép tạo danh sách phát theo các kênh hay video yêu thích, điều khiển các chức năng playback trực tiếp trên màn hình khóa của di động và thưởng thức mọi bản nhạc kể cả khi đang sử dụng các ứng dụng khác với danh sách Top Charts không ngừng cập nhật những ca khúc đình đám nhất trong bảng xếp hạng của iTunes, hoặc tìm nhạc theo dòng nhạc Pop, Hip-hop, Jazz, hay Rock, v.v.

VTV GO cũng là ứng dụng nghe nhạc, xem phim, nghe radio hỗ trợ trên nhiều nền tảng trong đó có thiết bị iOS, mang đến thế giới giải trí phong phú đầy sắc màu cho bạn, VTV GO có đường truyền ổn định, sắc nét, được đánh giá tốt hơn nhiều chương trình cùng chức năng hiện nay.

Các tính năng chính của iPlay Radio & Music Player cho iPhone:

- Cung cấp hơn 45.000 kênh radio.

- Nghe nhạc, xem video YouTube.

- Phân loại nhạc theo dòng nhạc.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iPlay Radio & Music Player cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPlay Radio & Music Player cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iplay radio & music player cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPlay Radio & Music Player cho iPhone 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm