download IPTV cho Android

IPTV

 cho Android

Download IPTV - Xem các kênh truyền hình trực tuyến trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

IPTV là ứng dụng được cài đặt trên Android với chức năng xem truyền hình trực tuyến qua hệ thống kênh truyền hình đa dạng gồm cả kênh trong nước và quốc tế, tốc độ xem ổn định, chất lượng hình ảnh âm thanh mượt mà. IPTV rất hữu ích với các dòng điện thoại Android hay Android TV Box, tuy nhiên khi cài đặt, bạn cần thiết lập danh sách kênh cho từng nhà mạng vì ứng dụng không có sẵn kênh nào.


IPTV là ứng dụng truyền hình Internet dành cho các thiết bị Android giúp bạn xem đa dạng các kênh truyền hình với việc tích hợp nhiều dịch vụ, mang tính tương tác cao, đường truyền ổn định, có thể tự do thiết lập danh sách kênh theo ý muốn của mình tùy thuộc vào nhà mạng mà bạn đang dùng. Ngay từ lần đầu tiên cài đặt, IPTV không tích hợp sẵn kênh nào, bạn cần có danh sách kênh để truy cập.

download iptv

Download IPTV - Xem các kênh truyền hình trực tuyến trên Android

Để xem truyền hình trực tuyến trên di động, VTC Now là ứng dụng được nhiều người lựa chọn nhờ hệ thống kênh phong phú và chất lượng đường truyền ổn định, VTC Now còn có kho sách nói đa dạng dành cho những người yêu sách với hàng nghìn tác phẩm và thường xuyên được làm mới mỗi ngày.

IPTV hỗ trợ danh sách phát M3U và XSPF, phát đa luồng với proxy UDP được cài đặt trong mạng LAN của bạn. Ứng dụng có khả năng tự động kết nối lại với máy chủ phát trực tuyến khi kết nối có vấn đề nào đó. Phiên bản IPTV Pro tự động phát các kênh, có thể bắt đầu kích hoạt ứng dụng trên mục tùy chọn thiết bị. IPTV là một hỗ trợ tuyệt vời cho thiết bị Android TV Box để bạn có được nhiều kênh truyền hình thật hấp dẫn.

FlyTV cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến trên Android hỗ trợ cho Android TV Box giúp bạn xem phim với chất lượng HD hay những trận bóng đá trực tuyến hấp dẫn, FlyTV cập nhật lịch phát sóng các chương trình liên tục, hoặc lịch thi đấu bóng đá tại nhiều giải đấu.

Các tính năng chính của IPTV:

- Xem truyền hình trực tuyến trên Android

- Tích hợp với dịch vụ của nhiều nhà mạng

- Tự do thiết lập danh sách kênh theo ý muốn

- Đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IPTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iptv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVAnts 3/5 Xem truyền hình trên công nghệ P2P
  • PPLive 3/5 Xem Tivi trực tuyến
  • Your Web TV ProgramXem tivi trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • HPlusXem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • Online LiveXem truyền hình trực tuyến thế giới
  • Free Online TVXem truyền hình miễn phí trên Internet
  • HTVOnlineỨng dụng xem truyền hình TP. HCM trực tuyến cho di động
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm