download IPVanish VPN cho iPhone 3.1.2

IPVanish VPN cho iPhone

 3.1.2

Download IPVanish VPN cho iPhone - Môi trường bảo mật cho lướt web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/12/2019

IPVanish VPN cho iPhone là dịch vụ VPN cung cấp môi trường bảo mật cho các hoạt động khai thác web. Nói cách khác, bạn chỉ cần thiết lập kết nối với các mạng riêng tư của ứng dụng, để bảo vệ mọi dữ liệu trực tuyến của mình như email, tin nhắn nhanh, truyền dữ liệu, lịch sử duyệt web, thông tin tài chính trực tuyến, v.v.


Bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn khỏi các hacker và các chương trình quảng cáo trực tuyến hay bọn trộm danh tính chưa bao giờ dễ dàng đến thế với IPVanish VPN cho iPhone. Ứng dụng VPN này hoạt động như một tunnel (đường ống riêng) cho phép bạn lướt web an toàn, và đặt các trình truy dấu và theo dõi của bên thứ ba nằm ngoài kết nối của bạn, nó cũng là vpn cho Mac được người dùng Mac tin tưởng sử dụng.


IPVanish VPN cho iPhone
Download IPVanish VPN cho iPhone - Môi trường bảo mật cho lướt web

 

ExpressVPN cho iPhone mang đến hơn 100 server VPN từ nhiều quốc gia thực hiện các chức năng quan trọng như: lướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn, với ExpressVPN cho iPhone sẽ không lưu lại nhật ký hoạt động trực tuyến của người dùng nên bạn yên tâm là dữ liệu sẽ không hề bị rò rỉ và bị phát hiện bởi người khác.

Bạn chỉ cần tải IPVanish VPN cho iPhone, mở ứng dụng và chọn thành phố cho địa chỉ IP mới, để trải nghiệm mạng Internet an toàn và miễn phí, thỏa thích kết nối với mạng WiFi công cộng mà không cần lo lắng sẽ bị hack máy, lướt web với tốc độ nhanh chưa từng thấy, và đặt dấu chấm hết cho bọn trộm danh tính trực tuyến luôn tìm cách trộm dữ liệu trực tuyến của bạn.

Hoặc TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone cũng là lựa chọn tốt với dữ liệu hơn 3000 server VPN để bạn thoải mái lựa chọn khi truy cập các trang web, với chức năng thay đổi và ẩn danh ip, ngoài ra TorGuard Anonymous VPN Service cho iPhone còn giúp bạn cải thiện đáng kể tốc độ lướt web.

Các tính năng chính của IPVanish VPN cho iPhone:

- Không lưu nhật ký hoạt động trực tuyến.

- Cung cấp hơn 40.000 địa chỉ IP từ 60 quốc gia.

- Truy cập hơn 700 server VPN thế giới.

- Đổi server VPN không giới hạn.

- Tự động đổi IP.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7.


Liên kết tải về - [28.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IPVanish VPN cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IPVanish VPN cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipvanish vpn cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IPVanish VPN cho iPhone 3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm