download iQB Cat 8.0

iQB Cat

 8.0

Download iQB Cat - Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/08/2020

Được thiết kế dành riêng cho các giáo viên, phần mềm ngân hàng đề thông minh iQB Cat được sử dụng với mục đích chính là hỗ trợ người dùng xây dựng cho mình một cơ sở dữ liệu ngân hàng câu hỏi môn học riêng đầy đủ và khoa học. Phần mềm iQB Cat không đòi hỏi người dùng phải có trình độ kỹ thuật cao về công nghệ thông tin, rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng giáo viên.


Các giáo viên giảng dạy từ lớp 1 đến lớp 12 cho đến các giảng viên cao đẳng, đại học đều có thể lựa chọn sử dụng phần mềm iQB Cat để khởi tạo cho mình một ngân hàng câu hỏi. Không chỉ có tính năng tạo ra các đề kiểm tra phong phú mà phần mềm iQB Cat còn có rất nhiều các chức năng nổi bật so với các phần mềm thông thường khác như iQB Lion c hỉ sử dụng để tạo đề kiểm tra cho các khối Đại học, Cao đẳng.

Getting Over It là tựa game leo núi hiện đang gây những cơn sốt trong cộng đồng game thủ, nhiệm vụ của bạn trong Getting Over It là đóng vai một một anh chàng không thể di chuyển bằng đôi chân của mình mà phải dùng búa để leo lên ngọn núi cao nhất.

iqb cat

Download iQB Cat - Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Phần mềm iQB Cat có 4 dạng các câu hỏi khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn là các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận, điền khuyết và cặp đôi. Không chỉ có chức năng xây dựng câu hỏi với text thông thường, iQB Cat còn cho phép người dùng có thể dễ dàng chèn ảnh, chèn các công thức hóa học, toán học vào đề kiểm tra. Mọi người có thể dễ dàng thực hiện các câu lệnh sao chép hoặc cắt, dán nội dung, chèn các tập tin âm thanh, flash, phim vào các câu hỏi chỉ với các thao tác đơn giản.

Với sự đa dạng về chức năng, phần mềm iQB Cat phù hợp sử dụng với nhiều môn học khác nhau. Không chỉ khởi tạo ra các đề kiểm tra mà phần mềm này còn có chức năng chấm bài kiểm tra trực tiếp rất chính xác để các giáo viên dễ dàng đánh giá học sinh mà không mất nhiều thời gian chấm bài theo cách thông thường. Bên cạnh đó, với phần mềm iQB Cat thì chỉ với một đề kiểm tra gốc, phần mềm này có thể xáo trộn thứ tự câu hỏi và thứ tự các đáp án để tạo ra rất nhiều các đề kiểm tra khác nhau.

Rules of Survival sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thể loại bắn súng, kết hợp yếu tố sinh tồn, với những trận chiến một mất một còn trong Rules of Survival, bạn sẽ tham gia trận chiến cùng hàng trăm đối thủ khác và sẽ trở thành người chiến thắng nếu là người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • iQB Cat 8.0 (Bản chuẩn cuối) - 06/12/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Quiz Maker 3/5 Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB Moon 3/5 Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm